Monday, July 15, 2019

Khu văn phòng hiện đại tại tòa tháp Bamboo Airways Tower

Với hàng loạt trang thiết bị hiện đại, thiết kế sang trọng, Tập đoàn FLC cũng chọn đây làm "đại bản doanh".

Tọa lạc tại 265 Cầu Giấy, Hà Nội, Bamboo Airways Tower là một trong hai tòa tháp đôi thuộc tổ hợp căn hộ, văn phòng và trung tâm thương mại do Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư. Dự án có tổng diện tích 10.629m2, tổng vốn đầu tư 5.200 tỷ đồng.

Tòa tháp văn phòng có 41 tầng, bao gồm bốn tầng hầm được sử dụng làm bãi đỗ xe thông minh, 6 tầng trung tâm thương mại với diện tích sàn 25.000m2 và hơn 30 tầng văn phòng hạng A với tổng diện tích sàn 31.000m2.

Ngoài trung tâm thương mại, tòa tháp sở hữu hệ thống văn phòng hạng A quy mô, thiết kế đồng bộ theo tiêu chuẩn văn phòng cao cấp hiện nay. Trong đó, khu văn phòng áp dụng lối kiến trúc sáng tạo trong xử lý không gian, tiết kiệm chi phí và tạo môi trường làm việc thân thiện cho các doanh nghiệp.

Bamboo Airways Tower tọa lạc tại vị trí thuận lợi trên mặt đường Cầu Giấy, Hà Nội.

Tại mỗi tầng, mặt sàn cho thuê bố trí rộng rãi với diện tích gần 800m2, phù hợp nhiều loại hình kinh doanh. Các không gian trải rộng thông suốt, sử dụng hệ kính rộng tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, hạn chế tường và vách ngăn, giúp doanh nghiệp dễ dàng bố trí theo mô hình văn phòng mở.

Bên cạnh đó, khu văn phòng cũng chú trọng đầu tư về không gian xanh như: khu vườn treo nối với tòa chung cư, vườn thượng uyển kiểu Nhật theo mô hình nghỉ dưỡng mini, bể bơi vô cực trên cao với tầm view rộng mở...

Đây cũng là nơi Tập đoàn FLC đặt "đại bản doanh" mới với hệ thống tiện ích nội bộ đa dạng, từ phòng hội nghị quy mô tới hệ thống phòng họp đa năng, khu vực giải trí, gym, spa, canteen hiện đại...

Một trong những điểm nhấn của tòa tháp văn phòng này là nội thất sang trọng, được chăm chút kỹ lưỡng với những vật liệu cao cấp như đá ốp lát quý, gỗ tự nhiên, nội thất da... từ khu tiền sảnh đến khu hội nghị.

Phối cảnh không gian làm việc hiện đại, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

"Những gam màu thanh lịch như trắng, kem, be kết hợp hài hòa với sự ấm áp của gỗ nâu và ánh kim, mang đến một không gian làm việc, thư giãn thời thượng, đầy cảm hứng", chủ đầu tư cho hay.

Trung tâm thương mại mới tại Cầu Giấy

Theo đại diện FLC, khu trung tâm thương mại dự kiến quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang, ẩm thực, spa, fitness... nhằm thỏa mãn nhu cầu mua sắm của khách hàng. Một trong những cái tên đáng chú ý sẽ được giới thiệu là FJC - thương hiệu vàng bạc đá quý của chủ đầu tư.

"FJC dự kiến trải rộng hai tầng trung tâm thương mại nhằm hình thành một trung tâm kim hoàn lớn nhất Thủ đô. Kết hợp các tiện ích cao cấp như rạp chiếu phim, chuỗi nhà hàng, spa... khu trung tâm thương mại này được kỳ vọng trở thành một trung tâm giải trí và dịch vụ sôi động, là điểm đến mới của giới nhân viên văn phòng cùng cư dân khu vực Tây Hà Nội", đại diện tập đoàn FLC cho biết.

Nằm kề bên tòa tháp văn phòng, FLC Twin Towers là tòa chung cư cao cấp với hơn 400 căn hộ in đậm dấu ấn kiến trúc Singapore, mang đến không gian sống hiện đại cho cư dân.

Hệ thống phòng họp với thiết kế hiện đại.

Ví trí thuận lợi 

Theo chủ đầu tư, giới văn phòng làm việc tại Bamboo Airways Tower sẽ khá thuận lợi di chuyển nhờ hệ thống giao thông đồng bộ, kết nối dễ dàng đến các tuyến đường trọng yếu như Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Phạm Văn Đồng, vành đai 3, đại lộ Thăng Long, Xuân Thủy, Hồ Tùng Mậu, Trần Duy Hưng...

Dự án cũng sở hữu cơ sở hạ tầng đa dạng, kề cận khu đô thị Mỹ Đình Sông Đà, The Manor, trung tâm thương mại The Garden, Lotte Center, bệnh viện 198, Đại học Quốc gia, Đại học Sư phạm, Đại học Ngoại thương, Học viện Ngoại giao...

Phối cảnh không gian làm việc của doanh nghiệp tại dự án.

Chủ đầu tư  hợp tác cùng CBRE để vận hành, quản lý tổ hợp thương mại, văn phòng và chung cư cao cấp Bamboo Airways Tower, nhằm giúp doanh nghiệp tạo dựng, phát triển thương hiệu trong mắt khách hàng và đối tác. xem thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/huong-dong-tu-trach-va-tay-tu-trach-trong-phong-thuy-nha-o.html


Theo vnexpress

No comments:

Post a Comment