Tuesday, July 2, 2019

Các căn hộ The Zen Residence cuối cùng chuẩn bị bàn giao

Chủ đầu tư cho biết sẽ tung ra nhiều chính sách ưu đãi trong đợt mở bán cuối cùng, trước khi bàn giao dự án vào tháng 8.

Ngày 7/7, lễ mở bán căn hộ cuối cùng tại The Zen Residence trước khi bàn giao sẽ được tổ chức tại nhà câu lạc bộ clubhouse, khu đô thị Gamuda Gardens, km 4.4 Pháp Vân, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Tại sự kiện, thông tin chi tiết về dự án, chính sách ưu đãi và cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị sẽ được chủ đầu tư thông báo tới các chủ sở hữu cuối cùng.

Không gian sống xanh mát như tại resort tại chung cư.

Anh Nguyễn Đức Chung, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội chia sẻ, ưu điểm về vị trí, chất lượng, tiện ích, không gian xanh và giá hợp lý đã khiến anh quyết định lựa chọn căn hộ The Zen Residence làm nơi an cư.

Theo chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam, The Zen Residence nằm trong số các dự án chung cư thuộc phân khúc tầm trung tại Hà Nội hội tụ đầy đủ các yếu tố tiện ích, hiện đại và không gian xanh mát giữa lòng thủ đô.

Tọa lạc tại vị trí đẹp của khu đô thị Gamuda Gardens, dự án cách trung tâm thủ đô chỉ 6,5 km. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm qua hệ thống giao thông đồng bộ bao gồm đường vành đai 2,5; vành đai 3; đường BT Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên... hay các thành phố nằm tại phía Nam của Thủ đô.

Về tiện ích, The Zen Residence thừa hưởng toàn bộ hạ tầng tiện ích của khu đô thị rộng tới 75ha, đáp ứng nhu cầu của mọi thế hệ trong gia đình. Người già có không gian trò chuyện, giao lưu tại công viên, những con đường nội khu rợp bóng mát. Trẻ nhỏ có các khu vui chơi an toàn ngoài trời, được học tập và lớn lên trong môi trường sống, giáo dục lành mạnh, vui vẻ, hòa đồng. Ngoài ra, clubhouse với những bộ môn như bơi lội, tennis... là nơi thư giãn sau khi làm việc, rèn luyện sức khỏe và tìm lại chính mình.

Nội khu dự án cũng có những tiện ích dành riêng cho cư dân như bể bơi vô cực gần 500m2, vườn thượng uyển, phòng gym trên tầng 5 và tầng thượng. Tại The Zen Residence, mỗi hộ gia đình sẽ có ít nhất một chỗ để ôtô và hai chỗ để xe máy.

Khách hàng có thể nhận và ở ngay tại The Zen Residence vào tháng 8.

Chủ đầu tư cho biết sẽ áp dụng nhiều chính sách ưu đãi trong đợt mở bán cuối cùng này. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 35% giá trị căn hộ, 65% còn lại được hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc trong vòng 12 tháng, nhận nhà ở ngay.

Dự án sẽ được bàn giao vào tháng 8 tới, đem đến cơ hội đầu tư sinh lời ngay sau khi sở hữu như cho thuê để có thêm khoản thu nhập mỗi tháng.

Khách hàng đặt cọc thành công từ ngày 28/6 đến ngày 7/7 còn có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị bao gồm iPhone XS Max trị giá 30 triệu đồng; Quạt điều hoà Bosch trị giá 7 triệu đồng; Robot hút bụi trị giá 3 triệu đồng và nhiều phần quà lớn khác. xem thêm blog chứng khoán

Xem thêm công ty tư vấn thiết kế kiến trúc

Theo vnexpress

No comments:

Post a Comment