Monday, July 1, 2019

Du lịch tạo đà phát triển bất động sản nghỉ dưỡng Ninh Bình

Lượng du khách tăng trưởng mỗi năm, cùng thiên nhiên ưu đãi, hạ tầng giao thông đồng bộ Ninh Bình trở thành điểm đến của giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.

Theo Telegraph, Việt Nam vào top 20 thị trường ngôi nhà nghỉ dưỡng (second home) mới nổi nhờ sở hữu hệ thống tài nguyên thiên nhiên đa dạng và dịch vụ nghỉ dưỡng giải trí đang phát triển đa dạng.

Số liệu của Tổng cục Du lịch tính chung 5 tháng năm 2019 cho thấy tổng lượng khách quốc tế đến Việt Nam ước đạt khoảng 7,3 triệu lượt, tăng 8,8% so với cùng kỳ năm 2018. Lượng khách du lịch gia tăng mạnh mẽ mỗi năm sẽ tạo đòn bẩy cho sự phát triển phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng.

Vài năm trở lại đây, bên cạnh xu hướng đầu tư các dự án nghỉ dưỡng ven biển, không ít chủ đầu tư nhắm đến khu vực vùng ven, lân cận các thành phố lớn. Tại miền Bắc, Ninh Bình đang lọt vào tầm ngắm của nhiều nhà đầu tư bởi sở hữu tiềm năng phát triển du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng.

Cách Thủ đô Hà Nội 93km, Ninh Bình nổi tiếng với những khu du lịch như Tràng An, Tam Cốc - Bích Động; khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long; rừng quốc gia Cúc Phương; chùa Bái Đính; đền Trần, động Hoa Lư; núi chùa Non nước...

Địa phương cũng là điểm giáp ranh giữa miền Bắc và Bắc Trung bộ, là điểm nút giao thông quan trọng với 5 quốc lộ dàn đều tại các huyện, thành phố, thị xã trong tỉnh. Hiện tại, ba dự án đường cao tốc đi qua Ninh Bình đang triển khai là đường cao tốc Ninh Bình - Cầu Giẽ, Ninh Bình - Thanh Hóa và Ninh Bình - Hải Phòng - Quảng Ninh. Những công trình hoàn thiện hứa hẹn rút ngắn khoảng cách di chuyển từ Ninh Bình tới các trung tâm kinh tế của cả nước.

Thống kê của Sở Du lịch Ninh Bình cho thấy, giai đoạn 2010-2018, du lịch Ninh Bình tăng trưởng bình quân gần 14% mỗi năm. Trong đó, riêng năm 2018 tỉnh đón 7,3 triệu lượt khách, tăng 4,6%. Doanh thu đạt 3.212 tỷ đồng, tăng 19,2% so với cùng kỳ.

Ninh Bình sở hữu nhiều tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng.

Một trong những điểm du lịch được nhiều du khách tham quan tại Ninh Bình là Vườn quốc gia Cúc Phương. Với diện tích 25.000 ha, rừng quốc gia đầu tiên của Việt Nam có hệ sinh thái phong phú, thích hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng, tham quan và khám phá. Do đó, việc xuất hiện các condotel, biệt thự nghỉ dưỡng gần khu vực mở ra hướng đi mới cho thị trường bất động sản tại Ninh Bình. 

Vedana Resort do Công ty Cổ phần dịch vụ du lịch Cúc Phương đầu tư phát triển cũng không nằm ngoài mục đích đó. Dự án bao gồm 225 căn hộ nghỉ dưỡng, 135 căn biệt thự, 8 căn bungalow với công suất tối đa 1.500 khách lưu trú và 500 khách tham quan trong ngày.

Theo chủ đầu tư, Vedana Resort cung cấp những dịch vụ và tiện nghi theo tiêu chuẩn cao cấp như: nhà hàng tre rộng 1.000m2, cao 20m; hồ điều hoà 5ha; spa; khu vui chơi trẻ em; khu BBQ ngoài trời; sân tennis; phòng tập gym; nhà hội nghị...

"Dự án là điểm nhấn giữa trung tâm văn hoá, du lịch và thiên nhiên của Ninh Bình mang đến không gian sống với những trải nghiệm cao cấp xứng tầm du khách", chủ đầu tư mô tả.

Theo chủ đầu tư, dự án đã hoàn thiện về pháp lý và nhà đầu tư sẽ được cấp sổ hồng, có quyền sử dụng căn hộ với nhiều mục đích như đầu tư, nghỉ dưỡng, để ở hay mua bán, chuyển nhượng, làm của hồi môn... xem thêm blog chứng khoán

Xem tiếp công ty thiết kế xây dựng nhà xinh

Theo vnexpress

No comments:

Post a Comment