Monday, July 22, 2019

Hơn 4.000 USD mỗi m2 nhà liền thổ tại TP HCM

Nhà liền với đất dự án có giá chào bán bình quân trên thị trường sơ cấp Sài Gòn 4.034 USD mỗi m2, tăng gần 19% theo năm.


Jones Lang LaSalle (JLL) Việt Nam vừa công bố diễn biến giá nhà liền thổ (nhà gắn liền với đất) tại thị trường TP HCM quý II/2019. Theo khảo sát của đơn vị này, nhà liền thổ chào bán lần đầu trong các dự án vẫn đang trong chu kỳ tăng giá nhanh, dù Sài Gòn không xảy ra tình trạng sốt đất trong vòng 6 tháng qua.

Trong quý II, giá bán sơ cấp của dòng sản phẩm nhà liền kề, nhà phố thương mại đạt 4.034 USD mỗi m2, tăng 18,7% so với cùng kỳ năm trước. Trong khi đó, giá bán trung bình nhà biệt thự trên thị trường sơ cấp ghi nhận 3.729 USD mỗi m2, tăng 17% theo năm.

JLL cho biết, người mua phải cạnh tranh giành suất mua những sản phẩm nhà liền thổ được chào bán trên thị trường do thiếu hụt nguồn cung trong 3 tháng qua. Số lượng người đặt mua nhà liền kề và nhà phố thương mại ghi nhận gấp 3 lần rổ hàng đang bán ở phân khúc 170.000-250.000 USD mỗi căn (tương đương 4-6 tỷ đồng mỗi căn). Điều này cho thấy nhu cầu dòng sản phẩm này vẫn ở mức rất cao. Người mua nhắm đến các mục tiêu: tích lũy tài sản, mua để ở hoặc đầu tư cho thuê, thậm chí là mua đi bán lại.

Đơn vị này nhận định, do những rủi ro chính sách khiến quá trình cấp phép dự án nhà ở chậm hơn so với dự kiến, nguồn cung dự án nhà liền thổ đang trên đà giảm tốc mạnh mẽ. Trong năm 2019 rổ hàng toàn thành phố dự kiến 2.200-3.300 căn, giảm gần 30% so với các kế hoạch từng công bố trước đây. Do khan hiếm hàng hóa và đặc thù thị hiếu người tiêu dùng ưa chuộng nhà liền thổ, đà tăng giá của dòng sản phẩm này có thể tiếp diễn vào cuối năm. Xem thêm http://www.google.co.in/url?q=https://camamtieusaovn.blogspot.com/

Đọc thêm công ty thiết kế kiến trúc nhà xinh

Theo vnexpress

Friday, July 19, 2019

Đất quận, huyện ven Hà Nội tăng giá nhanh hơn khu trung tâm

Ba năm qua, tại trung tâm Hà Nội, nơi giá đất tăng cao nhất khoảng 17%, trong khi ở một số quận, huyện có nơi tăng 64%.


Theo số liệu của Batdongsan - đơn vị sở hữu trang đăng thông tin mua, bán bất động sản, tại Hà Nội trong vòng 3 năm, giá nhà đất thổ cư tại các quận vùng ven tăng mạnh hơn các quận trung tâm.

Báo cáo này được khảo sát, tổng hợp từ chỉ số tin đăng và chỉ số giá. Trong đó, chỉ số tin đăng thể hiện nguồn hàng trên thị trường sơ cấp và thứ cấp; chỉ số giá thể hiện sự biến động cung cầu của thị trường.

Cụ thể, từ 2015 đến năm 2018, giá nhà phố tại 5 quận trung tâm gồm Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Cầu Giấy tăng 7-17%. Trong khi đó ở quận, huyện ngoài trung tâm gồm Hà Đông, Bắc Từ Liêm, Thanh Trì, Gia Lâm, Đông Anh giá nhà phố tăng từ 19% đến 64%.

Theo số liệu của trang thông tin này, trong các quận, huyện vùng ven cao nhất, Hà Đông có giá nhà đất cao nhất (khoảng 105 triệu đồng mỗi m2). Tại Gia Lâm, con số này hiện cũng đạt ngưỡng xấp xỉ 60 triệu đồng mỗi m2, so với mức 35 triệu đồng của năm 2015.

Giá nhà mặt phố tại các quận thường đắt hơn nhà riêng, thổ cư trong ngõ từ 1,5 đến 2,5 lần. Mức độ tăng giá của nhà riêng thổ cư trong các con ngõ, ngách tại các quận trung tâm cũng thua xa vùng ven. Cụ thể, nhà đất ở ngõ, ngách tại quận Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Đống Đa, Ba Đình, Tây Hồ có giá tăng 1-7% trong 3 năm, dao động từ 100 triệu đến 120 triệu đồng mỗi m2. Còn tại quận ngoài trung tâm gồm Nam Từ Liêm, Hoàng Mai, Bắc Từ Liêm, Long Biên, Hà Đông, giá tăng từ 13% đến 16%. Những khu vực này, giá bán hiện dao động từ 55 đến 73 triệu đồng mỗi m2. xem https://blogchungkhoannhadat.blogspot.com/

Báo cáo của Batdongsan cũng cho biết, tại thị trường Hà Nội, từ đầu năm 2019, số người tìm kiếm bất động sản tại Đông Anh cũng tăng mạnh, gấp từ 1,5 đến 2 lần so với những tháng cuối năm ngoái.

Đọc thêm công ty kiến trúc

Nguồn batdongsan

Thursday, July 18, 2019

Không gian sống hiện đại tại căn hộ cao cấp The Zei

The Zei có ‘kiến trúc thẳng đứng’ với khuôn viên cây xanh trong lành, thiết kế không gian làm việc chung kích thích sáng tạo.

Không gian thượng lưu cổ điển thường khiến công chúng nhớ đến hình ảnh những khách sạn xa hoa, cung điện hoàng gia châu Âu. Đặc trưng của những công trình thể hiện qua đường nét mái vòm, hoa văn, họa tiết, trần nhà được trang trí tinh tế bởi những hoa văn đắp nổi, đồ nội thất mang đường nét cổ kính...

Bên cạnh phong cách thượng lưu kiểu cổ điển quen thuộc, kiến trúc sư chung cư The Zei cho biết, giờ đây trong ngành xây dựng có khái niệm mới "thượng lưu hiện đại", đang là lựa chọn của những người theo phong cách sống mới thời thượng, đẳng cấp.

Không gian sống mang phong cách cổ điển.

Bước vào giai đoạn mới, các công trình cổ điển dần nhường chỗ cho kiến trúc ưu tiên cho tiện nghi, dịch vụ hiện đại, thiết kế cá thể hóa cho chủ nhân và ưu việt với cộng đồng dân cư. Kiến trúc thượng lưu hiện đại được hình thành để thích ứng với những nhu cầu mới của con người. Theo đó, phong cách này lược bớt các yếu tố to lớn, rườm rà, nội thất tối giản nhưng vẫn đảm bảo một không gian sống sang trọng, kết hợp cùng các tiện ích nội - ngoại khu.

Một đặc điểm nữa của kiến trúc thượng lưu hiện đại là sự đầu tư về không gian sống, tăng cường tối đa sự tiếp xúc, gắn kết giữa con người với thiên nhiên. Những mảng xanh được thiết kế khéo léo giúp xoa dịu tâm trạng, tạo sự thư thái khi bước vào căn nhà. Không gian chung như văn phòng, nhà hàng... cũng chú trọng thiết kế xanh. Nếu các công trình thượng lưu cổ điển biểu thị qua nét đẹp lộng lẫy, thì thượng lưu hiện đại thể hiện gu của người lựa chọn qua những thiết kế tinh tế, chuẩn xác

Chung cư The Zei. 

The Zei - "thành phố thẳng đứng" biểu tượng của kiến trúc thời thượng

Chung cư The Zei, nằm tại trung tâm Mỹ Đình là biểu tượng kiến trúc thời thượng với cộng đồng cư dân quốc tế, hội tụ nhiều yếu tố tiện nghi được chủ đầu tư chú trọng. 

Nhiều tiện ích tích hợp trong không gian một tòa nhà, học hỏi từ các công trình tại khu vực phát triển hàng đầu thế giới như Thượng Hải, Hồng Kông, Dubai... Công trình có sự cách tân về kiến tạo không gian, các tiện ích sắp xếp theo chiều dọc. 

Quỹ đất phía trước tòa nhà được quy hoạch thành khuôn viên cây xanh giúp không gian trong lành, giảm thiểu ô nhiễm về khói bụi, tiếng ồn. Khu vực này được thiết kế tỉ mỉ để trở thành không gian mở, hàng ngày cư dân có thể đạp xe, tản bộ thư thái, đắm mình trong không khí thoáng mát ngay dưới căn hộ cao cấp. 

Vườn Zen tại chung cư The Zei. 

Có thể nói, ai cũng mong ngôi nhà của mình có không khí trong lành, đủ sôi động, tiện nghi hóa. Tại The Zei, với dịch vụ an ninh chất lượng cao, nhiều tiện ích tích hợp trong hơn 10.000m2 của tòa nhà.

Cụ thể, khối trung tâm thương mại cao 4 tầng đáp ứng nhiều nhu cầu, từ thiết yếu tới xa xỉ: không gian làm việc chung co-working space kích thích sáng tạo, bể bơi 4 mùa tích hợp gym, spa, cà phê ngoài trời... Cư dân The Zei được thư giãn sau những ngày học tập, làm việc trong guồng quay của cuộc sống hiện đại. 

Các căn hộ tại chung cư mang đến cho gia đình không gian sống tiện ghi, sang trọng.

Sau ngày dài với những lo toan, ồn ã của cuộc sống bên ngoài, không gian thiền Zen Space sẽ giúp cư dân cân bằng trí lực, tinh thần. Khu vực này hướng tới sự hài hòa với thiên nhiên xung quanh bằng sự đơn giản, gần gũi và thoải mái.  xem thêm https://baohiemlienviet.com/blog/cung-suy-ngam-ve-nhung-gia-tri-cua-cuoc-song

Với những đặc trưng đẳng cấp, riêng biệt, The Zei kỳ vọng tạo lập một tư duy mới về phong cách sống thượng lưu hiện đại. Sống tại The Zei, bạn là thành viên của cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại, cân bằng trong thành phố sôi động. 

Đọc thêm mẫu thiết kế nhà https://nhaxinhcenter.com.vn

Theo vnexpress

Wednesday, July 17, 2019

Nguồn cung mặt bằng bán lẻ tại Sài Gòn tăng mạnh

Quý II, TP HCM có 1,4 triệu m2 mặt bằng bán lẻ, tăng 13% so với 12 tháng trước và tiếp tục leo thang đến cuối năm.

Savill Việt Nam vừa công bố báo cáo thị trường mặt bằng bán lẻ tại TP HCM trong quý II/2019 với tổng nguồn cung toàn thành phố đạt ngưỡng 1,4 triệu m2 sàn, tăng 13% theo năm và giá thuê trung bình bắt đầu có dấu hiệu giảm nhiệt.

Giá thuê trung bình giảm 1% theo quý và rớt 3% theo năm do có thêm nguồn cung mới và sự cạnh tranh về giá bắt đầu xuất hiện. Mặc dù giá thuê trung bình giảm, các mặt bằng bán lẻ tại khu trung tâm vẫn tiếp tục tăng giá thuê tại khu 4% theo quý và đạt công suất lý tưởng.

Savills cho biết thị trường bán lẻ tăng trưởng 13,8% theo năm, duy trì tín hiệu tích cực. Doanh thu dịch vụ ẩm thực tăng 9,7% theo năm. Trong 6 tháng tới, thị trường sẽ có thêm khoảng 50.000 m2 tại các quận ngoài trung tâm, tiếp tục thúc đẩy nguồn cung mặt bằng bán lẻ tại Sài Gòn bùng nổ vào cuối năm.

Trong khi đó, theo báo cáo mới nhất về thị trường mặt bằng bán lẻ TP HCM do CBRE Việt Nam công bố cho thấy, cuối của năm 2019, thị trường có thể chào đón thêm 130.000 m2 sàn mặt bằng bán lẻ. Đối với những dự án được chờ đợi sẽ khai trương vào năm 2020 trở đi, đã có trên 363.000 m2 diện tích bán lẻ đang xây dựng.

Mặt bằng bán lẻ khu Đông TP HCM. Ảnh: Quỳnh Trần

Đơn vị này dự báo, thị trường sẽ trở nên cạnh tranh hơn, tại khu trung tâm cũng như khu ngoài trung tâm. Tuy nhiên, có một vài dự án tiến độ chậm nên nguồn cung hoàn thành trong năm nay sẽ thấp hơn so với dự báo. Tỷ lệ trống trung bình có thể thấp hơn 10% (thấp hơn con số dự đoán trước đây là 15%). Giá chào thuê được kỳ vọng sẽ tăng 2-3% trong nửa sau của năm 2019.

Bên cạnh những dự án mặt bằng bán lẻ đạt hiệu suất cho thuê tốt, vẫn có nhiều dự án đối mặt với khó khăn. Trong ba năm vừa qua, thị trường đã xây và bàn giao một số lượng lớn nguồn cung của các dự án bất động sản dân dụng, rất nhiều trong số đó có khối đế bán lẻ. Tuy nhiên, số lượng những khối đế bán lẻ trong tình trạng trống hoặc không được điều hành bài bản nên chưa thật sự đóng góp nhiều giá trị cho dân cư hiện hữu tại các dự án này.

Mặt tích cực đáng lưu ý là những nhà bán lẻ lớn trong và ngoài nước, như Vingroup, Lotte, Saigon Co.op và Aeon, đều có những kế hoạch mở rộng trên thị trường Việt Nam, kể cả tại những thành phố ít phát triển hơn. Đơn vị này dự báo thêm, TP HCM với lợi thế là đô thị lớn và sôi động bậc nhất cả nước nên chắc chắn sẽ là điểm đến đầu tiên của hầu hết các nhà bán lẻ muốn chinh phục thị trường Việt Nam.

Đọc thêm công ty thiết kế xây dựng nhà xinh

Theo vnexpress

Tuesday, July 16, 2019

Sức hút của biệt thự nghỉ dưỡng Fusion Resort & Villas Đà Nẵng

Với vị trí gần các di sản thế giới, thiết kế độc đáo, tiện ích đa dạng, dự án hứa hẹn mang đến trải nghiệm tiêu chuẩn quốc tế.

Dự án biệt thự nghỉ dưỡng Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa ra mắt thị trường vào cuối tháng 6 tại Hà Nội. Sự kiện thu hút hơn 100 khách tham dự và toàn bộ 44 căn biệt thự giai đoạn một đã được giao dịch thành công. Tiếp nối kỷ lục này, dự án sẽ mở bán giai đoạn hai trong thời gian tới.

Một khách hàng tham dự sự kiện mở bán chia sẻ: "Tôi chọn dự án này vì vị trí đắc địa nằm trên cung đường biển Non Nước, ngay cửa ngõ dẫn vào các di sản như Cố đô Huế, phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn... Ngoài ra, tôi còn ấn tượng với thiết kế nổi bật cũng như dịch vụ tiện ích cao cấp, nhiều điểm khác biệt so với các dự án trong cùng phân khúc".

Bên cạnh đó, các căn "nhà lều" nối liền khu vườn xanh mát, hồ bơi và lối đi riêng xuống biển là điểm nhấn của khu nghỉ dưỡng. Toàn khu có 85 căn biệt thự từ 1-6 phòng ngủ có diện tích 370-1.718m2 đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng vừa riêng tư vừa gần gũi thiên nhiên của du khách trong và ngoài nước.

Đông đảo khách tham dự sự kiện mở bán Fusion Resort & Villas Đà Nẵng.

Ông Peter Meyer - Giám đốc điều hành Tập đoàn Lodgis, chủ đầu tư dự án Fusion Resort & Villas Đà Nẵng, cho biết doanh nghiệp muốn kiến tạo phong cách sống nghỉ dưỡng kết hợp bầu không khí trong lành và chuỗi dịch vụ 5 sao độc đáo.

"Sức khỏe của cư dân là ưu tiên hàng đầu của Fusion. Chúng tôi luôn cố gắng mang những khoảnh khắc thư giãn đến cho cư dân, du khách trải nghiệm tại đây", ông Peter Meyer nhấn mạnh.

Ông Peter Meyer - Giám đốc điều hành Tập đoàn Lodgis, chủ đầu tư dự án Fusion Resort & Villas Đà Nẵng.

Khu phức hợp nghỉ dưỡng Fusion Resort & Villas Đà Nẵng hứa hẹn trở thành "ngôi nhà mơ ước" của các gia đình nhờ không gian sống gần gũi thiên nhiên kết hợp với các tiện ích chuẩn 5 sao ngay trong khuôn viên dự án. Có thể kể đến hồ bơi hướng biển với chiều dài 60m, câu lạc bộ thể dục, sân tennis, câu lạc bộ trẻ em, hồ bơi trong nhà... Ngoài ra, các gia chủ cũng sẽ có cơ hội thưởng thức ẩm thực phong phú, đa dạng, hấp dẫn trong nhà hàng chính có tầm nhìn ra hồ bơi và đại dương xanh mát; nhà hàng nướng ngoài trời và nhà hàng trên tầng 10 của khách sạn.

Dấu ấn đặc trưng của Fusion là dịch vụ chăm sóc sức khoẻ cao cấp. Khu vực spa hai tầng lầu trong khuôn viên dự án có 30 phòng trị liệu gồm phòng tập yoga, thiền, massage tay chân, xông hơi và phòng thay đồ cùng hồ bơi lớn. Spa nằm trong khu vườn yên tĩnh với nguồn ánh sáng thiên nhiên từ mọi phía, vừa tạo cảm giác riêng tư và thư giãn trong không gian gần gũi với thiên nhiên.

Phối cảnh khu spa - dấu ấn đặc trưng trong dự án. 

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng quản lý bởi Tập đoàn Fusion, đơn vị trực thuộc Lodgis tiên phong trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng và khách sạn, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam và Đông Nam Á từ năm 2008. Fusion hiện quản lý 6 khu nghỉ dưỡng và khách sạn, trở thành một trong những tập đoàn khách sạn tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, với hơn 1.500 nhân viên, trong đó có hơn 300 chuyên viên trị liệu spa. đọc thêm https://baohiemlienviet.com/blog/cung-suy-ngam-ve-nhung-gia-tri-cua-cuoc-song

Sở hữu đội ngũ thiết kế giàu ý tưởng và kinh nghiệm, Fusion đã xây dựng các khu nghỉ dưỡng, khách sạn hướng biển và khách sạn ở các trung tâm thành phố lớn mang đặc trưng của thương hiệu, từ khâu lên ý tưởng, thiết kế, xây dựng, đến quản lý và vận hành.

đọc thêm https://nhaxinhcenter.com.vn

Theo vnexpress

Monday, July 15, 2019

Khách mua căn hộ TheLINK nhận gói nội thất tới 300 triệu

Từ nay đến 31/8, khách mua căn hộ L5 thuộc tổ hợp TheLINK (Ciputra Hanoi) và thanh toán 30% sẽ nhận gói hoàn thiện nội thất cao cấp 300 triệu.

Theo chương trình ưu đãi diễn ra từ ngày 11/7 đến hết 31/8, khách hàng đặt cọc, ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư mua căn hộ tại tòa L5 thuộc tổ hợp TheLINK (Ciputra Hanoi) và thanh toán 30% giá trị căn hộ trong thời gian này sẽ nhận gói nội thất. Công việc hoàn thiện thi công nội thất sẽ thực hiện trong vòng 45 ngày kể từ khi khách hàng thanh toán hết 95% giá trị hợp đồng và nhận bàn giao căn hộ. Gói nội thất được tặng bao gồm hệ thống bếp đầy đủ, phòng vệ sinh đầy đủ, tủ quần áo, điều hòa tại các phòng, tủ lạnh, máy giặt.

Đại diện chủ đầu tư tập đoàn Ciputra cho biết, chương trình ưu đãi là món quà tân gia gửi tới khách hàng đặt niềm tin tại "ngôi nhà xanh" Ciputra.

Mẫu nội thất minh họa cho phòng bếp căn hộ rộng 115m2.

Tòa L5 đang gấp rút hoàn thiện những hạng mục cuối cùng và dự kiến bàn giao trong quý III/2019. Tất cả tiện ích như câu lạc bộ gia đình, bể bơi, phòng tập gym, vườn hoa, khu vui chơi cho bé, nhà hàng Nhật Bản Tomita, siêu thị mini, tiền sảnh... đã sẵn sàng chào đón cư dân. 

Các tiện ích tại TheLINK (Ciputra Hanoi) đã hoàn thiện, sẵn sàng chào đón cư dân.

Chính sách ưu đãi còn là một điểm cộng cho dự án đang thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư. Tổ hợp căn hộ tọa lạc tại vị trí cổng chính khu đô thị, cận kề Hồ Tây, Lotte Mall (Võ Chí Công) đang xây dựng và bao quanh bởi các tuyến đường Võ Chí Công (10 làn xe), Phạm Văn Đồng (12 làn xe).

Là phân khu mới nhất thuộc khu đô thị quốc tế Ciputra Hanoi, tổ hợp căn hộ TheLINK là một trong số ít dự án của nhà phát triển bất động sản đến từ Indonesia có lợi thế tầm nhìn khi nằm ngay cạnh sân tập golf, công viên 25ha. Với quy hoạch 21 tầng, mỗi tầng 10 căn hộ, tất cả căn hộ tại TheLINK có diện tích từ 57m2 đến 154m2 phù hợp nhu cầu đa dạng của khách hàng, từ việc mua để ở hay đầu tư cho thuê. đọc thêm blog chứng khoán

Các căn hộ đều tràn ngập ánh sáng, có tầm nhìn ra không gian xanh mát.

Ngoài các tiện ích đặc quyền tại khu căn hộ, cư dân TheLINK còn thừa hưởng các dịch vụ chuẩn quốc tế nội khu bao gồm câu lạc bộ thể thao giải trí cao cấp Ciputra Club, đường dạo bộ Ecopath 7km, sân chơi ngoài trời, hệ thống siêu thị mini, nhà hàng sang trọng...

Khu đô thị cũng tập trung nhiều trường học chất lượng giáo dục chuẩn quốc tế như Trường Quốc tế Liên Hợp Quốc (UNIS), Hanoi Academy, Trường Quốc tế Singapore, Trường mầm non Sunshine House, K.I.K... Đây là điểm cộng hấp dẫn các chuyên gia, doanh nhân, nghệ sỹ chọn sống cùng gia đình, đảm bảo cho con cái môi trường học tập, rèn luyện chuẩn quốc tế.

Trong năm 2019, Ciputra đã hoàn thiện nâng cấp hệ thống an ninh, lắp mới camera nhận diện biển số xe thông minh và hệ thống radar tín hiệu tốc độ nội khu nhằm mang đến môi trường sống an toàn cho cư dân, hướng tới xây dựng khu đô thị quốc tế tiên phong, kiểu mẫu của thành phố.

Đọc thêm công ty thiết kế kiến trúc nhà xinh

Theo vnexpress

Khu văn phòng hiện đại tại tòa tháp Bamboo Airways Tower

Với hàng loạt trang thiết bị hiện đại, thiết kế sang trọng, Tập đoàn FLC cũng chọn đây làm "đại bản doanh".

Tọa lạc tại 265 Cầu Giấy, Hà Nội, Bamboo Airways Tower là một trong hai tòa tháp đôi thuộc tổ hợp căn hộ, văn phòng và trung tâm thương mại do Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư. Dự án có tổng diện tích 10.629m2, tổng vốn đầu tư 5.200 tỷ đồng.

Tòa tháp văn phòng có 41 tầng, bao gồm bốn tầng hầm được sử dụng làm bãi đỗ xe thông minh, 6 tầng trung tâm thương mại với diện tích sàn 25.000m2 và hơn 30 tầng văn phòng hạng A với tổng diện tích sàn 31.000m2.

Ngoài trung tâm thương mại, tòa tháp sở hữu hệ thống văn phòng hạng A quy mô, thiết kế đồng bộ theo tiêu chuẩn văn phòng cao cấp hiện nay. Trong đó, khu văn phòng áp dụng lối kiến trúc sáng tạo trong xử lý không gian, tiết kiệm chi phí và tạo môi trường làm việc thân thiện cho các doanh nghiệp.

Bamboo Airways Tower tọa lạc tại vị trí thuận lợi trên mặt đường Cầu Giấy, Hà Nội.

Tại mỗi tầng, mặt sàn cho thuê bố trí rộng rãi với diện tích gần 800m2, phù hợp nhiều loại hình kinh doanh. Các không gian trải rộng thông suốt, sử dụng hệ kính rộng tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, hạn chế tường và vách ngăn, giúp doanh nghiệp dễ dàng bố trí theo mô hình văn phòng mở.

Bên cạnh đó, khu văn phòng cũng chú trọng đầu tư về không gian xanh như: khu vườn treo nối với tòa chung cư, vườn thượng uyển kiểu Nhật theo mô hình nghỉ dưỡng mini, bể bơi vô cực trên cao với tầm view rộng mở...

Đây cũng là nơi Tập đoàn FLC đặt "đại bản doanh" mới với hệ thống tiện ích nội bộ đa dạng, từ phòng hội nghị quy mô tới hệ thống phòng họp đa năng, khu vực giải trí, gym, spa, canteen hiện đại...

Một trong những điểm nhấn của tòa tháp văn phòng này là nội thất sang trọng, được chăm chút kỹ lưỡng với những vật liệu cao cấp như đá ốp lát quý, gỗ tự nhiên, nội thất da... từ khu tiền sảnh đến khu hội nghị.

Phối cảnh không gian làm việc hiện đại, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

"Những gam màu thanh lịch như trắng, kem, be kết hợp hài hòa với sự ấm áp của gỗ nâu và ánh kim, mang đến một không gian làm việc, thư giãn thời thượng, đầy cảm hứng", chủ đầu tư cho hay.

Trung tâm thương mại mới tại Cầu Giấy

Theo đại diện FLC, khu trung tâm thương mại dự kiến quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang, ẩm thực, spa, fitness... nhằm thỏa mãn nhu cầu mua sắm của khách hàng. Một trong những cái tên đáng chú ý sẽ được giới thiệu là FJC - thương hiệu vàng bạc đá quý của chủ đầu tư.

"FJC dự kiến trải rộng hai tầng trung tâm thương mại nhằm hình thành một trung tâm kim hoàn lớn nhất Thủ đô. Kết hợp các tiện ích cao cấp như rạp chiếu phim, chuỗi nhà hàng, spa... khu trung tâm thương mại này được kỳ vọng trở thành một trung tâm giải trí và dịch vụ sôi động, là điểm đến mới của giới nhân viên văn phòng cùng cư dân khu vực Tây Hà Nội", đại diện tập đoàn FLC cho biết.

Nằm kề bên tòa tháp văn phòng, FLC Twin Towers là tòa chung cư cao cấp với hơn 400 căn hộ in đậm dấu ấn kiến trúc Singapore, mang đến không gian sống hiện đại cho cư dân.

Hệ thống phòng họp với thiết kế hiện đại.

Ví trí thuận lợi 

Theo chủ đầu tư, giới văn phòng làm việc tại Bamboo Airways Tower sẽ khá thuận lợi di chuyển nhờ hệ thống giao thông đồng bộ, kết nối dễ dàng đến các tuyến đường trọng yếu như Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Phạm Văn Đồng, vành đai 3, đại lộ Thăng Long, Xuân Thủy, Hồ Tùng Mậu, Trần Duy Hưng...

Dự án cũng sở hữu cơ sở hạ tầng đa dạng, kề cận khu đô thị Mỹ Đình Sông Đà, The Manor, trung tâm thương mại The Garden, Lotte Center, bệnh viện 198, Đại học Quốc gia, Đại học Sư phạm, Đại học Ngoại thương, Học viện Ngoại giao...

Phối cảnh không gian làm việc của doanh nghiệp tại dự án.

Chủ đầu tư  hợp tác cùng CBRE để vận hành, quản lý tổ hợp thương mại, văn phòng và chung cư cao cấp Bamboo Airways Tower, nhằm giúp doanh nghiệp tạo dựng, phát triển thương hiệu trong mắt khách hàng và đối tác. xem thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/huong-dong-tu-trach-va-tay-tu-trach-trong-phong-thuy-nha-o.html


Theo vnexpress