Wednesday, July 24, 2019

Gần 4.600 USD mỗi m2 căn hộ cao cấp tại TP HCM

Quý II, bình quân giá căn hộ cao cấp tại Sài Gòn đã vọt lên 4.569 USD mỗi m2, tăng gần 53% so với cùng kỳ năm trước.

Jones Lang LaSalle (JLL) Việt Nam vừa công bố diễn biến giá nhà chung cư trên thị trường sơ cấp (chủ đầu tư chào bán lần đầu) tại TP HCM trong 3 tháng qua. Mức giá bán căn hộ sơ cấp trung bình toàn thị trường đạt 2.009 USD mỗi m2 tăng 21,6% so với cùng kỳ năm trước. Trong khi đó, phân khúc cao cấp có giá bán tiệm cận ngưỡng 4.600 USD mỗi m2, tăng 52,9% so với 12 tháng trước.

Nguyên nhân giá bán căn hộ cao cấp trên thị trường sơ cấp tăng vọt là do tác động của một số dự án nhà ở hạng sang ở khu vực trung tâm có giá vượt trội so với toàn thị trường. Tuy nhiên, nếu xét diễn biến giá của từng dự án, các sản phẩm chào bán ở giai đoạn tiếp theo chỉ tăng ở mức bình quân 6% mỗi năm.

Số lượng căn hộ đã bán tị thị trường TP HCM trong 6 tháng đầu 2019 là 8.626 căn, giảm 38% so với cùng kỳ năm trước. Những dự án ở vùng giá 1.200-2.000 USD mỗi m2 thu hút nhiều người mua nhất.

Thị trường bất động sản cao cấp và hạng sang tại khu trung tâm TP HCM. Ảnh: Vũ Lê

Lượng mở bán dự kiến nửa cuối 2019 dao động trong khoảng 18.000- 28.000 căn, lệ thuộc rất lớn vào tình hình mở bán hoặc tạm dừng chờ đợi của một dự án tại quận 9. Nguồn cung 6 tháng tới ước tính có thể giảm 58% theo năm.

Nguyên nhân của đà giảm tốc là do sự chậm trễ trong quá trình phê duyệt gây ảnh hưởng đến việc xây dựng các dự án mới. Giá bán căn hộ trên thị trường sơ cấp vì vậy cũng có xu hướng tiếp tục tăng lên do sự khan hiếm nguồn cung kéo dài. Tuy hàng hóa ít lại, tỷ lệ tiêu thụ vẫn diễn ra tích cực vì nhu cầu duy trì ở mức cao.

Trong bán kính 15km tính từ tâm quận 1, TP HCM, nhiều khả năng cả đô thị này chỉ ghi nhận nguồn cung mới từ 3 dự án lần lượt tọa lạc tại các địa bàn quận 9, huyện Bình Chánh và Nhà Bè trong vòng 6 tháng tới.

Đọc thêm công ty thiết kế kiến trúc

Theo vnexpress

Tuesday, July 23, 2019

Nở rộ gom đất vùng xa chờ tăng giá

Kỳ vọng giá tăng gấp ba, ông Khánh (Sài Gòn) đã chi gần chục tỷ đồng gom đất ở xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nhà đầu tư này tiết lộ, đã chi hơn 7 tỷ đồng mua 2 lô đất lớn ở xã Bưng Riềng, một nơi còn khá heo hút, ít người đặt chân đến. Ông Khánh cho hay, đất ở nơi xa xôi, hẻo lánh nhưng được ưu điểm là gần biển, còn vẻ đẹp hoang sơ và quan trọng là giá rẻ, không sợ bị mua hớ và không lo mua lầm giá ảo. "Tạm thời tôi chưa làm gì với khu đất này nhưng biết đâu sau này du lịch biển phát triển, có thể tăng giá gấp đôi, gấp ba", ông Khánh kỳ vọng.

Mốt săn đất nơi heo hút đang dần trở thành mục tiêu của không ít nhà đầu tư bất động sản. Ông Niềm, ngụ quận Bình Thạnh, TP HCM lặn lội tận xã đảo Thạnh An nằm cách biệt 8 km đường chim bay với huyện đảo Cần Giờ để gom đất. Nhà đầu tư này thừa nhận, người Sài Gòn nghe nhắc đến huyện Cần Giờ đã thấy xa xôi, ngăn sông cách chợ vì chưa có cầu. Vậy nên nhiều ý kiến phản đối khi ông chọn xã đảo Thạnh An cách Sài Gòn 70 km, một nơi biệt lập và heo hút hơn nữa của huyện Cần Giờ.

Tuy nhiên, ông vẫn dốc cạn 3,5 tỷ đồng tiền tiết kiệm của gia đình mua lô đất hỗn hợp gần 400 m2 trên xã đảo Thạnh An. "Cần Giờ mai này sẽ có cầu, du lịch các đảo sẽ phát triển. Tôi chấp nhận mua đất xa vì còn rẻ, hy vọng mai này tăng giá gấp đôi", ông Niềm bộc bạch.

Đảo Thạnh An, một xã biệt lập của huyện đảo Cần Giờ, TP HCM, nhìn từ trên cao. 

Không chỉ có nhà đầu tư nhỏ lẻ lùng mua đất rẻ ở những nơi heo hút, chính các doanh nghiệp và nhà đầu tư tổ chức cũng đang chuộng gu buôn đất vùng xa trong 6-12 tháng gần đây.

Hàng loạt công ty địa ốc đang hoạt động tại TP HCM đã không ngại khoảng cách dăm ba trăm km, sẵn sàng dịch chuyển về những huyện, xã hẻo lánh của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai, Long An, thậm chí xa hơn là Khánh Hòa, Bình Thuận, Phú Yên, Bình Định để gom đất quy mô từ trung bình đến lô lớn phát triển dự án. Điều này cũng đã tác động không nhỏ đến việc thúc đẩy mặt bằng giá đất tại các vùng xa xôi tăng lên so với trước đây.

Ông Nguyễn Lộc Hạnh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư Bất động sản Ngọc Châu Á xác nhận, xu hướng săn lùng, mua gom đất ở vùng xa đang ngày càng rầm rộ trong giới đầu tư địa ốc phía Nam. Thông thường, với giới buôn địa ốc, vị trí đất ở trung tâm là quy tắc vàng, ưu tiên hàng đầu nhưng nhiều người vẫn sẵn sàng đầu tư ngược dòng. 

Ông Nguyễn Lộc Hạnh đưa ra các lý do dẫn đến xu hướng này. Đầu tiên, giá đất ở vùng xa còn rất rẻ và tiềm năng tăng giá cao do xuất phát điểm dòng vốn thấp. Bên cạnh đó, thủ tục pháp lý nhà đất cũng nhanh chóng, dễ dàng hơn ở trung tâm các đô thị, tỉnh thành lớn. Chưa kể, các khu vực này chưa bị ô nhiễm khói bụi công nghiệp, không có cảnh kẹt xe, ô nhiễm không khí và tiếng ồn. Nhờ môi trường sống lý tưởng, các vị trí này còn có tiềm năng làm second home phục vụ gu du lịch trải nghiệm, khám phá nếu gần biển, núi rừng hoặc có vườn tược bao quanh.

Ngoài ra, vùng xa còn nhiều cơ hội kết nối hạ tầng giao thông và hạ tầng xã hội. Số các dự án đường cao tốc, sân bay, đường sắt... lần lượt được thi công và hoàn thành đang tăng lên. Đây là một cuộc cách mạng về không gian cho bất động sản vùng xa nhờ kết nối nơi thừa và nơi thiếu. Vì thế, không ít nhà đầu tư ôm đất ở nơi heo hút, chấp nhận chôn vốn 5-10 năm để chờ đợi cú hích hạ tầng.

Nếu hệ thống cao tốc, cầu đường mới được đầu tư hoàn chỉnh trong tương lai, những vị trí cách xa đô thị phát triển sẽ có cơ hội rút ngắn thời gian di chuyển và kết nối ngày càng tốt hơn. Do đó, với giới buôn đất, ôm hàng rẻ chờ cơ hội là suất đầu tư được nhiều hơn mất nếu xét dài hạn.

Lý do tiếp theo là đất vùng xa đang hưởng lợi từ cú hích do các ông lớn bất động sản tạo ra. Xu hướng phát triển bất động sản du lịch vươn ra những tỉnh thành mới đang thổi lửa vào giá đất ở những địa bàn lân cận các siêu dự án. Việt Nam có tài nguyên về du lịch lớn và đang được chú trọng phát triển. Đây là ngành công nghiệp không khói mang giá trị phát triển rất lớn. Vì vậy, các bất động sản có tiềm năng phát triển du lịch đang được kỳ vọng sẽ gia tăng giá trị cao.

Tuy nhiên, chuyên gia này cũng khuyến cáo vẫn còn tiềm ẩn không ít rủi ro nhà đầu tư nên tính đến. Đó là rất khó xác định điểm rơi của chu kỳ tăng trưởng giá trị, giúp giá đất tăng lên như kỳ vọng. Các yếu tố phụ thuộc như: phát triển hạ tầng kết nối, các siêu dự án nằm lân cận cũng mang tính tương đối vì không ai bảo chứng cho kịch bản màu hồng. Ngoài ra việc chôn vốn lâu có thể khiến cho người ôm đất đánh mất chi phí cơ hội (để vuột mất những cơ hội hấp dẫn khác).

Xét cho cùng, đầu tư là chọn lựa một trong hai bài toán. Một là lợi nhuận thấp nhưng an toàn. Hai là lợi nhuận lớn kèm với rủi ro cao. "Người đi buôn và săn đất tùy vào dòng tiền và khả năng chịu sức ép lớn đến đâu, sẽ có quyết định riêng cho từng tình huống", ông Hạnh nói. 

Đọc thêm mẫu thiết kế nhaxinhcenter.com.vn

Theo vnexpress

Monday, July 22, 2019

Hơn 4.000 USD mỗi m2 nhà liền thổ tại TP HCM

Nhà liền với đất dự án có giá chào bán bình quân trên thị trường sơ cấp Sài Gòn 4.034 USD mỗi m2, tăng gần 19% theo năm.


Jones Lang LaSalle (JLL) Việt Nam vừa công bố diễn biến giá nhà liền thổ (nhà gắn liền với đất) tại thị trường TP HCM quý II/2019. Theo khảo sát của đơn vị này, nhà liền thổ chào bán lần đầu trong các dự án vẫn đang trong chu kỳ tăng giá nhanh, dù Sài Gòn không xảy ra tình trạng sốt đất trong vòng 6 tháng qua.

Trong quý II, giá bán sơ cấp của dòng sản phẩm nhà liền kề, nhà phố thương mại đạt 4.034 USD mỗi m2, tăng 18,7% so với cùng kỳ năm trước. Trong khi đó, giá bán trung bình nhà biệt thự trên thị trường sơ cấp ghi nhận 3.729 USD mỗi m2, tăng 17% theo năm.

JLL cho biết, người mua phải cạnh tranh giành suất mua những sản phẩm nhà liền thổ được chào bán trên thị trường do thiếu hụt nguồn cung trong 3 tháng qua. Số lượng người đặt mua nhà liền kề và nhà phố thương mại ghi nhận gấp 3 lần rổ hàng đang bán ở phân khúc 170.000-250.000 USD mỗi căn (tương đương 4-6 tỷ đồng mỗi căn). Điều này cho thấy nhu cầu dòng sản phẩm này vẫn ở mức rất cao. Người mua nhắm đến các mục tiêu: tích lũy tài sản, mua để ở hoặc đầu tư cho thuê, thậm chí là mua đi bán lại.

Đơn vị này nhận định, do những rủi ro chính sách khiến quá trình cấp phép dự án nhà ở chậm hơn so với dự kiến, nguồn cung dự án nhà liền thổ đang trên đà giảm tốc mạnh mẽ. Trong năm 2019 rổ hàng toàn thành phố dự kiến 2.200-3.300 căn, giảm gần 30% so với các kế hoạch từng công bố trước đây. Do khan hiếm hàng hóa và đặc thù thị hiếu người tiêu dùng ưa chuộng nhà liền thổ, đà tăng giá của dòng sản phẩm này có thể tiếp diễn vào cuối năm. Xem thêm http://www.google.co.in/url?q=https://camamtieusaovn.blogspot.com/

Đọc thêm công ty thiết kế kiến trúc nhà xinh

Theo vnexpress

Friday, July 19, 2019

Đất quận, huyện ven Hà Nội tăng giá nhanh hơn khu trung tâm

Ba năm qua, tại trung tâm Hà Nội, nơi giá đất tăng cao nhất khoảng 17%, trong khi ở một số quận, huyện có nơi tăng 64%.


Theo số liệu của Batdongsan - đơn vị sở hữu trang đăng thông tin mua, bán bất động sản, tại Hà Nội trong vòng 3 năm, giá nhà đất thổ cư tại các quận vùng ven tăng mạnh hơn các quận trung tâm.

Báo cáo này được khảo sát, tổng hợp từ chỉ số tin đăng và chỉ số giá. Trong đó, chỉ số tin đăng thể hiện nguồn hàng trên thị trường sơ cấp và thứ cấp; chỉ số giá thể hiện sự biến động cung cầu của thị trường.

Cụ thể, từ 2015 đến năm 2018, giá nhà phố tại 5 quận trung tâm gồm Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Cầu Giấy tăng 7-17%. Trong khi đó ở quận, huyện ngoài trung tâm gồm Hà Đông, Bắc Từ Liêm, Thanh Trì, Gia Lâm, Đông Anh giá nhà phố tăng từ 19% đến 64%.

Theo số liệu của trang thông tin này, trong các quận, huyện vùng ven cao nhất, Hà Đông có giá nhà đất cao nhất (khoảng 105 triệu đồng mỗi m2). Tại Gia Lâm, con số này hiện cũng đạt ngưỡng xấp xỉ 60 triệu đồng mỗi m2, so với mức 35 triệu đồng của năm 2015.

Giá nhà mặt phố tại các quận thường đắt hơn nhà riêng, thổ cư trong ngõ từ 1,5 đến 2,5 lần. Mức độ tăng giá của nhà riêng thổ cư trong các con ngõ, ngách tại các quận trung tâm cũng thua xa vùng ven. Cụ thể, nhà đất ở ngõ, ngách tại quận Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Đống Đa, Ba Đình, Tây Hồ có giá tăng 1-7% trong 3 năm, dao động từ 100 triệu đến 120 triệu đồng mỗi m2. Còn tại quận ngoài trung tâm gồm Nam Từ Liêm, Hoàng Mai, Bắc Từ Liêm, Long Biên, Hà Đông, giá tăng từ 13% đến 16%. Những khu vực này, giá bán hiện dao động từ 55 đến 73 triệu đồng mỗi m2. xem https://blogchungkhoannhadat.blogspot.com/

Báo cáo của Batdongsan cũng cho biết, tại thị trường Hà Nội, từ đầu năm 2019, số người tìm kiếm bất động sản tại Đông Anh cũng tăng mạnh, gấp từ 1,5 đến 2 lần so với những tháng cuối năm ngoái.

Đọc thêm công ty kiến trúc

Nguồn batdongsan

Thursday, July 18, 2019

Không gian sống hiện đại tại căn hộ cao cấp The Zei

The Zei có ‘kiến trúc thẳng đứng’ với khuôn viên cây xanh trong lành, thiết kế không gian làm việc chung kích thích sáng tạo.

Không gian thượng lưu cổ điển thường khiến công chúng nhớ đến hình ảnh những khách sạn xa hoa, cung điện hoàng gia châu Âu. Đặc trưng của những công trình thể hiện qua đường nét mái vòm, hoa văn, họa tiết, trần nhà được trang trí tinh tế bởi những hoa văn đắp nổi, đồ nội thất mang đường nét cổ kính...

Bên cạnh phong cách thượng lưu kiểu cổ điển quen thuộc, kiến trúc sư chung cư The Zei cho biết, giờ đây trong ngành xây dựng có khái niệm mới "thượng lưu hiện đại", đang là lựa chọn của những người theo phong cách sống mới thời thượng, đẳng cấp.

Không gian sống mang phong cách cổ điển.

Bước vào giai đoạn mới, các công trình cổ điển dần nhường chỗ cho kiến trúc ưu tiên cho tiện nghi, dịch vụ hiện đại, thiết kế cá thể hóa cho chủ nhân và ưu việt với cộng đồng dân cư. Kiến trúc thượng lưu hiện đại được hình thành để thích ứng với những nhu cầu mới của con người. Theo đó, phong cách này lược bớt các yếu tố to lớn, rườm rà, nội thất tối giản nhưng vẫn đảm bảo một không gian sống sang trọng, kết hợp cùng các tiện ích nội - ngoại khu.

Một đặc điểm nữa của kiến trúc thượng lưu hiện đại là sự đầu tư về không gian sống, tăng cường tối đa sự tiếp xúc, gắn kết giữa con người với thiên nhiên. Những mảng xanh được thiết kế khéo léo giúp xoa dịu tâm trạng, tạo sự thư thái khi bước vào căn nhà. Không gian chung như văn phòng, nhà hàng... cũng chú trọng thiết kế xanh. Nếu các công trình thượng lưu cổ điển biểu thị qua nét đẹp lộng lẫy, thì thượng lưu hiện đại thể hiện gu của người lựa chọn qua những thiết kế tinh tế, chuẩn xác

Chung cư The Zei. 

The Zei - "thành phố thẳng đứng" biểu tượng của kiến trúc thời thượng

Chung cư The Zei, nằm tại trung tâm Mỹ Đình là biểu tượng kiến trúc thời thượng với cộng đồng cư dân quốc tế, hội tụ nhiều yếu tố tiện nghi được chủ đầu tư chú trọng. 

Nhiều tiện ích tích hợp trong không gian một tòa nhà, học hỏi từ các công trình tại khu vực phát triển hàng đầu thế giới như Thượng Hải, Hồng Kông, Dubai... Công trình có sự cách tân về kiến tạo không gian, các tiện ích sắp xếp theo chiều dọc. 

Quỹ đất phía trước tòa nhà được quy hoạch thành khuôn viên cây xanh giúp không gian trong lành, giảm thiểu ô nhiễm về khói bụi, tiếng ồn. Khu vực này được thiết kế tỉ mỉ để trở thành không gian mở, hàng ngày cư dân có thể đạp xe, tản bộ thư thái, đắm mình trong không khí thoáng mát ngay dưới căn hộ cao cấp. 

Vườn Zen tại chung cư The Zei. 

Có thể nói, ai cũng mong ngôi nhà của mình có không khí trong lành, đủ sôi động, tiện nghi hóa. Tại The Zei, với dịch vụ an ninh chất lượng cao, nhiều tiện ích tích hợp trong hơn 10.000m2 của tòa nhà.

Cụ thể, khối trung tâm thương mại cao 4 tầng đáp ứng nhiều nhu cầu, từ thiết yếu tới xa xỉ: không gian làm việc chung co-working space kích thích sáng tạo, bể bơi 4 mùa tích hợp gym, spa, cà phê ngoài trời... Cư dân The Zei được thư giãn sau những ngày học tập, làm việc trong guồng quay của cuộc sống hiện đại. 

Các căn hộ tại chung cư mang đến cho gia đình không gian sống tiện ghi, sang trọng.

Sau ngày dài với những lo toan, ồn ã của cuộc sống bên ngoài, không gian thiền Zen Space sẽ giúp cư dân cân bằng trí lực, tinh thần. Khu vực này hướng tới sự hài hòa với thiên nhiên xung quanh bằng sự đơn giản, gần gũi và thoải mái.  xem thêm https://baohiemlienviet.com/blog/cung-suy-ngam-ve-nhung-gia-tri-cua-cuoc-song

Với những đặc trưng đẳng cấp, riêng biệt, The Zei kỳ vọng tạo lập một tư duy mới về phong cách sống thượng lưu hiện đại. Sống tại The Zei, bạn là thành viên của cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại, cân bằng trong thành phố sôi động. 

Đọc thêm mẫu thiết kế nhà https://nhaxinhcenter.com.vn

Theo vnexpress

Wednesday, July 17, 2019

Nguồn cung mặt bằng bán lẻ tại Sài Gòn tăng mạnh

Quý II, TP HCM có 1,4 triệu m2 mặt bằng bán lẻ, tăng 13% so với 12 tháng trước và tiếp tục leo thang đến cuối năm.

Savill Việt Nam vừa công bố báo cáo thị trường mặt bằng bán lẻ tại TP HCM trong quý II/2019 với tổng nguồn cung toàn thành phố đạt ngưỡng 1,4 triệu m2 sàn, tăng 13% theo năm và giá thuê trung bình bắt đầu có dấu hiệu giảm nhiệt.

Giá thuê trung bình giảm 1% theo quý và rớt 3% theo năm do có thêm nguồn cung mới và sự cạnh tranh về giá bắt đầu xuất hiện. Mặc dù giá thuê trung bình giảm, các mặt bằng bán lẻ tại khu trung tâm vẫn tiếp tục tăng giá thuê tại khu 4% theo quý và đạt công suất lý tưởng.

Savills cho biết thị trường bán lẻ tăng trưởng 13,8% theo năm, duy trì tín hiệu tích cực. Doanh thu dịch vụ ẩm thực tăng 9,7% theo năm. Trong 6 tháng tới, thị trường sẽ có thêm khoảng 50.000 m2 tại các quận ngoài trung tâm, tiếp tục thúc đẩy nguồn cung mặt bằng bán lẻ tại Sài Gòn bùng nổ vào cuối năm.

Trong khi đó, theo báo cáo mới nhất về thị trường mặt bằng bán lẻ TP HCM do CBRE Việt Nam công bố cho thấy, cuối của năm 2019, thị trường có thể chào đón thêm 130.000 m2 sàn mặt bằng bán lẻ. Đối với những dự án được chờ đợi sẽ khai trương vào năm 2020 trở đi, đã có trên 363.000 m2 diện tích bán lẻ đang xây dựng.

Mặt bằng bán lẻ khu Đông TP HCM. Ảnh: Quỳnh Trần

Đơn vị này dự báo, thị trường sẽ trở nên cạnh tranh hơn, tại khu trung tâm cũng như khu ngoài trung tâm. Tuy nhiên, có một vài dự án tiến độ chậm nên nguồn cung hoàn thành trong năm nay sẽ thấp hơn so với dự báo. Tỷ lệ trống trung bình có thể thấp hơn 10% (thấp hơn con số dự đoán trước đây là 15%). Giá chào thuê được kỳ vọng sẽ tăng 2-3% trong nửa sau của năm 2019.

Bên cạnh những dự án mặt bằng bán lẻ đạt hiệu suất cho thuê tốt, vẫn có nhiều dự án đối mặt với khó khăn. Trong ba năm vừa qua, thị trường đã xây và bàn giao một số lượng lớn nguồn cung của các dự án bất động sản dân dụng, rất nhiều trong số đó có khối đế bán lẻ. Tuy nhiên, số lượng những khối đế bán lẻ trong tình trạng trống hoặc không được điều hành bài bản nên chưa thật sự đóng góp nhiều giá trị cho dân cư hiện hữu tại các dự án này.

Mặt tích cực đáng lưu ý là những nhà bán lẻ lớn trong và ngoài nước, như Vingroup, Lotte, Saigon Co.op và Aeon, đều có những kế hoạch mở rộng trên thị trường Việt Nam, kể cả tại những thành phố ít phát triển hơn. Đơn vị này dự báo thêm, TP HCM với lợi thế là đô thị lớn và sôi động bậc nhất cả nước nên chắc chắn sẽ là điểm đến đầu tiên của hầu hết các nhà bán lẻ muốn chinh phục thị trường Việt Nam.

Đọc thêm công ty thiết kế xây dựng nhà xinh

Theo vnexpress

Tuesday, July 16, 2019

Sức hút của biệt thự nghỉ dưỡng Fusion Resort & Villas Đà Nẵng

Với vị trí gần các di sản thế giới, thiết kế độc đáo, tiện ích đa dạng, dự án hứa hẹn mang đến trải nghiệm tiêu chuẩn quốc tế.

Dự án biệt thự nghỉ dưỡng Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa ra mắt thị trường vào cuối tháng 6 tại Hà Nội. Sự kiện thu hút hơn 100 khách tham dự và toàn bộ 44 căn biệt thự giai đoạn một đã được giao dịch thành công. Tiếp nối kỷ lục này, dự án sẽ mở bán giai đoạn hai trong thời gian tới.

Một khách hàng tham dự sự kiện mở bán chia sẻ: "Tôi chọn dự án này vì vị trí đắc địa nằm trên cung đường biển Non Nước, ngay cửa ngõ dẫn vào các di sản như Cố đô Huế, phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn... Ngoài ra, tôi còn ấn tượng với thiết kế nổi bật cũng như dịch vụ tiện ích cao cấp, nhiều điểm khác biệt so với các dự án trong cùng phân khúc".

Bên cạnh đó, các căn "nhà lều" nối liền khu vườn xanh mát, hồ bơi và lối đi riêng xuống biển là điểm nhấn của khu nghỉ dưỡng. Toàn khu có 85 căn biệt thự từ 1-6 phòng ngủ có diện tích 370-1.718m2 đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng vừa riêng tư vừa gần gũi thiên nhiên của du khách trong và ngoài nước.

Đông đảo khách tham dự sự kiện mở bán Fusion Resort & Villas Đà Nẵng.

Ông Peter Meyer - Giám đốc điều hành Tập đoàn Lodgis, chủ đầu tư dự án Fusion Resort & Villas Đà Nẵng, cho biết doanh nghiệp muốn kiến tạo phong cách sống nghỉ dưỡng kết hợp bầu không khí trong lành và chuỗi dịch vụ 5 sao độc đáo.

"Sức khỏe của cư dân là ưu tiên hàng đầu của Fusion. Chúng tôi luôn cố gắng mang những khoảnh khắc thư giãn đến cho cư dân, du khách trải nghiệm tại đây", ông Peter Meyer nhấn mạnh.

Ông Peter Meyer - Giám đốc điều hành Tập đoàn Lodgis, chủ đầu tư dự án Fusion Resort & Villas Đà Nẵng.

Khu phức hợp nghỉ dưỡng Fusion Resort & Villas Đà Nẵng hứa hẹn trở thành "ngôi nhà mơ ước" của các gia đình nhờ không gian sống gần gũi thiên nhiên kết hợp với các tiện ích chuẩn 5 sao ngay trong khuôn viên dự án. Có thể kể đến hồ bơi hướng biển với chiều dài 60m, câu lạc bộ thể dục, sân tennis, câu lạc bộ trẻ em, hồ bơi trong nhà... Ngoài ra, các gia chủ cũng sẽ có cơ hội thưởng thức ẩm thực phong phú, đa dạng, hấp dẫn trong nhà hàng chính có tầm nhìn ra hồ bơi và đại dương xanh mát; nhà hàng nướng ngoài trời và nhà hàng trên tầng 10 của khách sạn.

Dấu ấn đặc trưng của Fusion là dịch vụ chăm sóc sức khoẻ cao cấp. Khu vực spa hai tầng lầu trong khuôn viên dự án có 30 phòng trị liệu gồm phòng tập yoga, thiền, massage tay chân, xông hơi và phòng thay đồ cùng hồ bơi lớn. Spa nằm trong khu vườn yên tĩnh với nguồn ánh sáng thiên nhiên từ mọi phía, vừa tạo cảm giác riêng tư và thư giãn trong không gian gần gũi với thiên nhiên.

Phối cảnh khu spa - dấu ấn đặc trưng trong dự án. 

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng quản lý bởi Tập đoàn Fusion, đơn vị trực thuộc Lodgis tiên phong trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng và khách sạn, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam và Đông Nam Á từ năm 2008. Fusion hiện quản lý 6 khu nghỉ dưỡng và khách sạn, trở thành một trong những tập đoàn khách sạn tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, với hơn 1.500 nhân viên, trong đó có hơn 300 chuyên viên trị liệu spa. đọc thêm https://baohiemlienviet.com/blog/cung-suy-ngam-ve-nhung-gia-tri-cua-cuoc-song

Sở hữu đội ngũ thiết kế giàu ý tưởng và kinh nghiệm, Fusion đã xây dựng các khu nghỉ dưỡng, khách sạn hướng biển và khách sạn ở các trung tâm thành phố lớn mang đặc trưng của thương hiệu, từ khâu lên ý tưởng, thiết kế, xây dựng, đến quản lý và vận hành.

đọc thêm https://nhaxinhcenter.com.vn

Theo vnexpress