Wednesday, July 17, 2019

Nguồn cung mặt bằng bán lẻ tại Sài Gòn tăng mạnh

Quý II, TP HCM có 1,4 triệu m2 mặt bằng bán lẻ, tăng 13% so với 12 tháng trước và tiếp tục leo thang đến cuối năm.

Savill Việt Nam vừa công bố báo cáo thị trường mặt bằng bán lẻ tại TP HCM trong quý II/2019 với tổng nguồn cung toàn thành phố đạt ngưỡng 1,4 triệu m2 sàn, tăng 13% theo năm và giá thuê trung bình bắt đầu có dấu hiệu giảm nhiệt.

Giá thuê trung bình giảm 1% theo quý và rớt 3% theo năm do có thêm nguồn cung mới và sự cạnh tranh về giá bắt đầu xuất hiện. Mặc dù giá thuê trung bình giảm, các mặt bằng bán lẻ tại khu trung tâm vẫn tiếp tục tăng giá thuê tại khu 4% theo quý và đạt công suất lý tưởng.

Savills cho biết thị trường bán lẻ tăng trưởng 13,8% theo năm, duy trì tín hiệu tích cực. Doanh thu dịch vụ ẩm thực tăng 9,7% theo năm. Trong 6 tháng tới, thị trường sẽ có thêm khoảng 50.000 m2 tại các quận ngoài trung tâm, tiếp tục thúc đẩy nguồn cung mặt bằng bán lẻ tại Sài Gòn bùng nổ vào cuối năm.

Trong khi đó, theo báo cáo mới nhất về thị trường mặt bằng bán lẻ TP HCM do CBRE Việt Nam công bố cho thấy, cuối của năm 2019, thị trường có thể chào đón thêm 130.000 m2 sàn mặt bằng bán lẻ. Đối với những dự án được chờ đợi sẽ khai trương vào năm 2020 trở đi, đã có trên 363.000 m2 diện tích bán lẻ đang xây dựng.

Mặt bằng bán lẻ khu Đông TP HCM. Ảnh: Quỳnh Trần

Đơn vị này dự báo, thị trường sẽ trở nên cạnh tranh hơn, tại khu trung tâm cũng như khu ngoài trung tâm. Tuy nhiên, có một vài dự án tiến độ chậm nên nguồn cung hoàn thành trong năm nay sẽ thấp hơn so với dự báo. Tỷ lệ trống trung bình có thể thấp hơn 10% (thấp hơn con số dự đoán trước đây là 15%). Giá chào thuê được kỳ vọng sẽ tăng 2-3% trong nửa sau của năm 2019.

Bên cạnh những dự án mặt bằng bán lẻ đạt hiệu suất cho thuê tốt, vẫn có nhiều dự án đối mặt với khó khăn. Trong ba năm vừa qua, thị trường đã xây và bàn giao một số lượng lớn nguồn cung của các dự án bất động sản dân dụng, rất nhiều trong số đó có khối đế bán lẻ. Tuy nhiên, số lượng những khối đế bán lẻ trong tình trạng trống hoặc không được điều hành bài bản nên chưa thật sự đóng góp nhiều giá trị cho dân cư hiện hữu tại các dự án này.

Mặt tích cực đáng lưu ý là những nhà bán lẻ lớn trong và ngoài nước, như Vingroup, Lotte, Saigon Co.op và Aeon, đều có những kế hoạch mở rộng trên thị trường Việt Nam, kể cả tại những thành phố ít phát triển hơn. Đơn vị này dự báo thêm, TP HCM với lợi thế là đô thị lớn và sôi động bậc nhất cả nước nên chắc chắn sẽ là điểm đến đầu tiên của hầu hết các nhà bán lẻ muốn chinh phục thị trường Việt Nam.

Đọc thêm công ty thiết kế xây dựng nhà xinh

Theo vnexpress

Tuesday, July 16, 2019

Sức hút của biệt thự nghỉ dưỡng Fusion Resort & Villas Đà Nẵng

Với vị trí gần các di sản thế giới, thiết kế độc đáo, tiện ích đa dạng, dự án hứa hẹn mang đến trải nghiệm tiêu chuẩn quốc tế.

Dự án biệt thự nghỉ dưỡng Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa ra mắt thị trường vào cuối tháng 6 tại Hà Nội. Sự kiện thu hút hơn 100 khách tham dự và toàn bộ 44 căn biệt thự giai đoạn một đã được giao dịch thành công. Tiếp nối kỷ lục này, dự án sẽ mở bán giai đoạn hai trong thời gian tới.

Một khách hàng tham dự sự kiện mở bán chia sẻ: "Tôi chọn dự án này vì vị trí đắc địa nằm trên cung đường biển Non Nước, ngay cửa ngõ dẫn vào các di sản như Cố đô Huế, phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn... Ngoài ra, tôi còn ấn tượng với thiết kế nổi bật cũng như dịch vụ tiện ích cao cấp, nhiều điểm khác biệt so với các dự án trong cùng phân khúc".

Bên cạnh đó, các căn "nhà lều" nối liền khu vườn xanh mát, hồ bơi và lối đi riêng xuống biển là điểm nhấn của khu nghỉ dưỡng. Toàn khu có 85 căn biệt thự từ 1-6 phòng ngủ có diện tích 370-1.718m2 đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng vừa riêng tư vừa gần gũi thiên nhiên của du khách trong và ngoài nước.

Đông đảo khách tham dự sự kiện mở bán Fusion Resort & Villas Đà Nẵng.

Ông Peter Meyer - Giám đốc điều hành Tập đoàn Lodgis, chủ đầu tư dự án Fusion Resort & Villas Đà Nẵng, cho biết doanh nghiệp muốn kiến tạo phong cách sống nghỉ dưỡng kết hợp bầu không khí trong lành và chuỗi dịch vụ 5 sao độc đáo.

"Sức khỏe của cư dân là ưu tiên hàng đầu của Fusion. Chúng tôi luôn cố gắng mang những khoảnh khắc thư giãn đến cho cư dân, du khách trải nghiệm tại đây", ông Peter Meyer nhấn mạnh.

Ông Peter Meyer - Giám đốc điều hành Tập đoàn Lodgis, chủ đầu tư dự án Fusion Resort & Villas Đà Nẵng.

Khu phức hợp nghỉ dưỡng Fusion Resort & Villas Đà Nẵng hứa hẹn trở thành "ngôi nhà mơ ước" của các gia đình nhờ không gian sống gần gũi thiên nhiên kết hợp với các tiện ích chuẩn 5 sao ngay trong khuôn viên dự án. Có thể kể đến hồ bơi hướng biển với chiều dài 60m, câu lạc bộ thể dục, sân tennis, câu lạc bộ trẻ em, hồ bơi trong nhà... Ngoài ra, các gia chủ cũng sẽ có cơ hội thưởng thức ẩm thực phong phú, đa dạng, hấp dẫn trong nhà hàng chính có tầm nhìn ra hồ bơi và đại dương xanh mát; nhà hàng nướng ngoài trời và nhà hàng trên tầng 10 của khách sạn.

Dấu ấn đặc trưng của Fusion là dịch vụ chăm sóc sức khoẻ cao cấp. Khu vực spa hai tầng lầu trong khuôn viên dự án có 30 phòng trị liệu gồm phòng tập yoga, thiền, massage tay chân, xông hơi và phòng thay đồ cùng hồ bơi lớn. Spa nằm trong khu vườn yên tĩnh với nguồn ánh sáng thiên nhiên từ mọi phía, vừa tạo cảm giác riêng tư và thư giãn trong không gian gần gũi với thiên nhiên.

Phối cảnh khu spa - dấu ấn đặc trưng trong dự án. 

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng quản lý bởi Tập đoàn Fusion, đơn vị trực thuộc Lodgis tiên phong trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng và khách sạn, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam và Đông Nam Á từ năm 2008. Fusion hiện quản lý 6 khu nghỉ dưỡng và khách sạn, trở thành một trong những tập đoàn khách sạn tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, với hơn 1.500 nhân viên, trong đó có hơn 300 chuyên viên trị liệu spa. đọc thêm https://baohiemlienviet.com/blog/cung-suy-ngam-ve-nhung-gia-tri-cua-cuoc-song

Sở hữu đội ngũ thiết kế giàu ý tưởng và kinh nghiệm, Fusion đã xây dựng các khu nghỉ dưỡng, khách sạn hướng biển và khách sạn ở các trung tâm thành phố lớn mang đặc trưng của thương hiệu, từ khâu lên ý tưởng, thiết kế, xây dựng, đến quản lý và vận hành.

đọc thêm https://nhaxinhcenter.com.vn

Theo vnexpress

Monday, July 15, 2019

Khách mua căn hộ TheLINK nhận gói nội thất tới 300 triệu

Từ nay đến 31/8, khách mua căn hộ L5 thuộc tổ hợp TheLINK (Ciputra Hanoi) và thanh toán 30% sẽ nhận gói hoàn thiện nội thất cao cấp 300 triệu.

Theo chương trình ưu đãi diễn ra từ ngày 11/7 đến hết 31/8, khách hàng đặt cọc, ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư mua căn hộ tại tòa L5 thuộc tổ hợp TheLINK (Ciputra Hanoi) và thanh toán 30% giá trị căn hộ trong thời gian này sẽ nhận gói nội thất. Công việc hoàn thiện thi công nội thất sẽ thực hiện trong vòng 45 ngày kể từ khi khách hàng thanh toán hết 95% giá trị hợp đồng và nhận bàn giao căn hộ. Gói nội thất được tặng bao gồm hệ thống bếp đầy đủ, phòng vệ sinh đầy đủ, tủ quần áo, điều hòa tại các phòng, tủ lạnh, máy giặt.

Đại diện chủ đầu tư tập đoàn Ciputra cho biết, chương trình ưu đãi là món quà tân gia gửi tới khách hàng đặt niềm tin tại "ngôi nhà xanh" Ciputra.

Mẫu nội thất minh họa cho phòng bếp căn hộ rộng 115m2.

Tòa L5 đang gấp rút hoàn thiện những hạng mục cuối cùng và dự kiến bàn giao trong quý III/2019. Tất cả tiện ích như câu lạc bộ gia đình, bể bơi, phòng tập gym, vườn hoa, khu vui chơi cho bé, nhà hàng Nhật Bản Tomita, siêu thị mini, tiền sảnh... đã sẵn sàng chào đón cư dân. 

Các tiện ích tại TheLINK (Ciputra Hanoi) đã hoàn thiện, sẵn sàng chào đón cư dân.

Chính sách ưu đãi còn là một điểm cộng cho dự án đang thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư. Tổ hợp căn hộ tọa lạc tại vị trí cổng chính khu đô thị, cận kề Hồ Tây, Lotte Mall (Võ Chí Công) đang xây dựng và bao quanh bởi các tuyến đường Võ Chí Công (10 làn xe), Phạm Văn Đồng (12 làn xe).

Là phân khu mới nhất thuộc khu đô thị quốc tế Ciputra Hanoi, tổ hợp căn hộ TheLINK là một trong số ít dự án của nhà phát triển bất động sản đến từ Indonesia có lợi thế tầm nhìn khi nằm ngay cạnh sân tập golf, công viên 25ha. Với quy hoạch 21 tầng, mỗi tầng 10 căn hộ, tất cả căn hộ tại TheLINK có diện tích từ 57m2 đến 154m2 phù hợp nhu cầu đa dạng của khách hàng, từ việc mua để ở hay đầu tư cho thuê. đọc thêm blog chứng khoán

Các căn hộ đều tràn ngập ánh sáng, có tầm nhìn ra không gian xanh mát.

Ngoài các tiện ích đặc quyền tại khu căn hộ, cư dân TheLINK còn thừa hưởng các dịch vụ chuẩn quốc tế nội khu bao gồm câu lạc bộ thể thao giải trí cao cấp Ciputra Club, đường dạo bộ Ecopath 7km, sân chơi ngoài trời, hệ thống siêu thị mini, nhà hàng sang trọng...

Khu đô thị cũng tập trung nhiều trường học chất lượng giáo dục chuẩn quốc tế như Trường Quốc tế Liên Hợp Quốc (UNIS), Hanoi Academy, Trường Quốc tế Singapore, Trường mầm non Sunshine House, K.I.K... Đây là điểm cộng hấp dẫn các chuyên gia, doanh nhân, nghệ sỹ chọn sống cùng gia đình, đảm bảo cho con cái môi trường học tập, rèn luyện chuẩn quốc tế.

Trong năm 2019, Ciputra đã hoàn thiện nâng cấp hệ thống an ninh, lắp mới camera nhận diện biển số xe thông minh và hệ thống radar tín hiệu tốc độ nội khu nhằm mang đến môi trường sống an toàn cho cư dân, hướng tới xây dựng khu đô thị quốc tế tiên phong, kiểu mẫu của thành phố.

Đọc thêm công ty thiết kế kiến trúc nhà xinh

Theo vnexpress

Khu văn phòng hiện đại tại tòa tháp Bamboo Airways Tower

Với hàng loạt trang thiết bị hiện đại, thiết kế sang trọng, Tập đoàn FLC cũng chọn đây làm "đại bản doanh".

Tọa lạc tại 265 Cầu Giấy, Hà Nội, Bamboo Airways Tower là một trong hai tòa tháp đôi thuộc tổ hợp căn hộ, văn phòng và trung tâm thương mại do Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư. Dự án có tổng diện tích 10.629m2, tổng vốn đầu tư 5.200 tỷ đồng.

Tòa tháp văn phòng có 41 tầng, bao gồm bốn tầng hầm được sử dụng làm bãi đỗ xe thông minh, 6 tầng trung tâm thương mại với diện tích sàn 25.000m2 và hơn 30 tầng văn phòng hạng A với tổng diện tích sàn 31.000m2.

Ngoài trung tâm thương mại, tòa tháp sở hữu hệ thống văn phòng hạng A quy mô, thiết kế đồng bộ theo tiêu chuẩn văn phòng cao cấp hiện nay. Trong đó, khu văn phòng áp dụng lối kiến trúc sáng tạo trong xử lý không gian, tiết kiệm chi phí và tạo môi trường làm việc thân thiện cho các doanh nghiệp.

Bamboo Airways Tower tọa lạc tại vị trí thuận lợi trên mặt đường Cầu Giấy, Hà Nội.

Tại mỗi tầng, mặt sàn cho thuê bố trí rộng rãi với diện tích gần 800m2, phù hợp nhiều loại hình kinh doanh. Các không gian trải rộng thông suốt, sử dụng hệ kính rộng tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, hạn chế tường và vách ngăn, giúp doanh nghiệp dễ dàng bố trí theo mô hình văn phòng mở.

Bên cạnh đó, khu văn phòng cũng chú trọng đầu tư về không gian xanh như: khu vườn treo nối với tòa chung cư, vườn thượng uyển kiểu Nhật theo mô hình nghỉ dưỡng mini, bể bơi vô cực trên cao với tầm view rộng mở...

Đây cũng là nơi Tập đoàn FLC đặt "đại bản doanh" mới với hệ thống tiện ích nội bộ đa dạng, từ phòng hội nghị quy mô tới hệ thống phòng họp đa năng, khu vực giải trí, gym, spa, canteen hiện đại...

Một trong những điểm nhấn của tòa tháp văn phòng này là nội thất sang trọng, được chăm chút kỹ lưỡng với những vật liệu cao cấp như đá ốp lát quý, gỗ tự nhiên, nội thất da... từ khu tiền sảnh đến khu hội nghị.

Phối cảnh không gian làm việc hiện đại, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

"Những gam màu thanh lịch như trắng, kem, be kết hợp hài hòa với sự ấm áp của gỗ nâu và ánh kim, mang đến một không gian làm việc, thư giãn thời thượng, đầy cảm hứng", chủ đầu tư cho hay.

Trung tâm thương mại mới tại Cầu Giấy

Theo đại diện FLC, khu trung tâm thương mại dự kiến quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang, ẩm thực, spa, fitness... nhằm thỏa mãn nhu cầu mua sắm của khách hàng. Một trong những cái tên đáng chú ý sẽ được giới thiệu là FJC - thương hiệu vàng bạc đá quý của chủ đầu tư.

"FJC dự kiến trải rộng hai tầng trung tâm thương mại nhằm hình thành một trung tâm kim hoàn lớn nhất Thủ đô. Kết hợp các tiện ích cao cấp như rạp chiếu phim, chuỗi nhà hàng, spa... khu trung tâm thương mại này được kỳ vọng trở thành một trung tâm giải trí và dịch vụ sôi động, là điểm đến mới của giới nhân viên văn phòng cùng cư dân khu vực Tây Hà Nội", đại diện tập đoàn FLC cho biết.

Nằm kề bên tòa tháp văn phòng, FLC Twin Towers là tòa chung cư cao cấp với hơn 400 căn hộ in đậm dấu ấn kiến trúc Singapore, mang đến không gian sống hiện đại cho cư dân.

Hệ thống phòng họp với thiết kế hiện đại.

Ví trí thuận lợi 

Theo chủ đầu tư, giới văn phòng làm việc tại Bamboo Airways Tower sẽ khá thuận lợi di chuyển nhờ hệ thống giao thông đồng bộ, kết nối dễ dàng đến các tuyến đường trọng yếu như Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Phạm Văn Đồng, vành đai 3, đại lộ Thăng Long, Xuân Thủy, Hồ Tùng Mậu, Trần Duy Hưng...

Dự án cũng sở hữu cơ sở hạ tầng đa dạng, kề cận khu đô thị Mỹ Đình Sông Đà, The Manor, trung tâm thương mại The Garden, Lotte Center, bệnh viện 198, Đại học Quốc gia, Đại học Sư phạm, Đại học Ngoại thương, Học viện Ngoại giao...

Phối cảnh không gian làm việc của doanh nghiệp tại dự án.

Chủ đầu tư  hợp tác cùng CBRE để vận hành, quản lý tổ hợp thương mại, văn phòng và chung cư cao cấp Bamboo Airways Tower, nhằm giúp doanh nghiệp tạo dựng, phát triển thương hiệu trong mắt khách hàng và đối tác. xem thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/huong-dong-tu-trach-va-tay-tu-trach-trong-phong-thuy-nha-o.html


Theo vnexpress

Thursday, July 11, 2019

Bất động sản Bảo Lộc hưởng lợi từ môi trường sống

Cư dân Bảo Lộc Golden City có thể tận hưởng khí hậu mát mẻ, không khí trong lành quanh năm, mảng xanh tự nhiên bao bọc.

Các năm qua, thành phố Bảo Lộc đánh dấu nhiều thay đổi, chuyển mình trở thành một trong những vùng đất thuận lợi cho an cư, đầu tư của nhiều người.

Nhờ vị trí địa lý vùng cao nguyên Lâm Đồng, Bảo Lộc sở hữu đồi núi trập trùng, suối hồ len lỏi giữa những cánh rừng nguyên sinh bát ngát. Nhờ đó khí hậu mát mẻ quanh năm, môi trường trong lành. Thiên nhiên còn ưu ái nơi đây nhiều danh lam thắng cảnh. Thành phố du lịch còn bảo tồn các giá trị thiên nhiên, văn hóa, lịch sử. Các mô hình dịch vụ ngày càng đa dạng phong phú, mức sống dễ chịu, cơ sở hạ tầng ổn định.

Tương tự Đà Lạt, Bảo Lộc còn lưu giữ được nhiều công trình mang đậm kiến trúc Pháp độc đáo, sang trọng. Hàng trăm ngôi nhà thờ, biệt thự cổ, bảo tàng trở thành những điểm đến thu hút du khách khi đến Tây Nguyên.

Thành phố Bảo Lộc có khí hậu mát mẻ quanh năm.

Bên cạnh đó, Bảo Lộc quy tụ các cụm công nghiệp lớn Lộc Sơn, Lộc Phát, Lộc Thắng, Đại Lào, Lộc Tiến. Các nhà máy hoạt động đa dạng lĩnh vực, hệ thống xử lý ô nhiễm hiện đại. Sản xuất, kinh doanh mang lại kim ngạch lớn, chiếm 40% kinh tế công nghiệp toàn tỉnh, đảm bảo công ăn việc làm địa phương, thu hút lao động có tay nghề các vùng phụ cận, góp phần ổn định an sinh xã hội khu vực.

Bảo Lộc nâng cao vai trò của người dân trong sự phát triển chung bên cạnh chú trọng hạ tầng bài bản, đô thị hài hòa tiện ích công cộng. Lượng du khách đến tỉnh ngày càng tăng, đạt 350.000 lượt trong 6 tháng đầu 2017, 470.000 lượt trong 9 tháng đầu 2018. Thu hút đầu tư, kinh tế phát triển mạnh mẽ, thương mại dịch vụ rầm rộ giúp thu nhập người dân ngày càng cao. Vấn đề bảo vệ và chăm sóc sức khỏe được chú trọng, văn hóa văn minh đô thị hình thành ngày càng rõ nét. Quy hoạch tương lai, địa phương cũng tạo điều kiện thu hút thêm dân cư, đóng góp kinh tế xã hội và gia tăng bản sắc văn hóa.

Trên địa bàn thành phố còn lưu giữ nhiều công trình mang dấu ấn thời gian như nhà thờ, biệt thự cổ.

Giới chuyên gia địa ốc đánh giá, với nhiều điểm cộng, hiện thành phố thu hút rất nhiều nhà đầu tư lớn đổ về đây đầu tư các dự án bất động sản. Trong đó, Bảo Lộc Golden City của chủ đầu tư Era Holdings nổi bật nhờ tạo lập môi trường sống an lành, văn minh, pháp lý hoàn chỉnh, tiện ích đa dạng và vị trí đắc địa.

Bảo Lộc Golden City tọa lạc tại ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Cừ (quốc lộ 55 nối dài), phường Lộc Phát, cách trung tâm thành phố Bảo Lộc 5km, cách trung tâm thị trấn Lộc Thắng 3km. Phường Lộc Phát có diện tích lớn nhất tại Bảo Lộc, gấp 5 lần phường B'lao. Đây là vùng đất màu mỡ chuyên canh trà, cà phê và dâu tằm, là khu vực giao thoa giữa thành phố Bảo Lộc và thị trấn Lộc Thắng, trung tâm kinh tế nông nghiệp của huyện Bảo Lâm.

Khu vực dự án tọa lạc là cửa ngõ kết nối cao tốc Dầu Giây - Liên Khương với trung tâm thành phố Bảo Lộc. Đồng thời, dự án có vị trí liền kề hàng loạt tiện ích như sân goft 392ha, hồ Nam Phương với quy mô 200ha, trường học, bệnh viện, công viên, trung tâm hành chính, chợ...

Phối cảnh dự án Bảo Lộc Golden City.

Với quy mô 24ha, Bảo Lộc Golden City cung cấp cho thị trường các nền đất có diện tích từ 125-237m2 với mật độ xây dựng chiếm 32,37%. Gần 70% diện tích còn lại dành cho  cây xanh. Dự án được quy hoạch đồng bộ và hiện đại với các tuyến đường nhựa rộng từ 17-30m, điện, cống thoát nước đầy đủ.

Diện tích cây xanh tại dự án 5,7 ha, tăng thêm không gian sinh hoạt bằng việc xây dựng hai công viên nội khu cho phép cư dân hòa mình vào thiên nhiên, tầm nhìn hướng về những mảng xanh mát của đồi chè, nương dâu. Cư dân còn được tận hưởng quần thể tiện ích hiện đại từ y tế, giáo dục, thương mại, giải trí. đọc thêm blog chứng khoán nhà đất 2019

"Với chính sách cho vay 70% trong 20 năm, lãi suất năm đầu tiên 6,8%, khách hàng có thể sở hữu sản phẩm tại Bảo Lộc Golden City với khoảng vốn khoảng 300 triệu đồng", đại diện chủ đầu tư Era Land cho biết.

xem thêm thiet ke kien truc nha xinh

Theo vnexpress

Wednesday, July 10, 2019

Lợi thế đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Kê Gà - Bình Thuận

Chuyên gia đánh giá bất động sản nghĩ dưỡng Kê Gà hưởng nhiều lợi thế từ thiên nhiên đến hạ tầng, chính sách đầu tư.

Tại hội thảo về thị trường bất động sản nghỉ dưỡng diễn ra vào trung tuần tháng 6 vừa qua tại TP HCM, các chuyên gia đều đồng ý đa số nhà đầu tư hiện nay quan tâm đến bất động sản nghỉ dưỡng ven biển. Đặc biệt, những thị trường mới nổi phía Nam như Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ trở thành trọng điểm thu hút các dự án lớn.

Theo bà Cao Thị Ngọc Lan - Phó chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, điều kiện quanh năm có thể làm du lịch là yếu tố giúp duy trì lượng khách quốc tế cao. Các sản phẩm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng từ đó hưởng lợi thế vận hành quanh năm, không phụ thuộc vào mùa vụ như phía Bắc.

Du lịch Bình Thuận với nhiều tiềm năng chưa khai thác. Ảnh: Thanh Long bay

Trong khi đó, phân tích về tiềm năng bất động sản, bà Dương Thị Thùy Dung - Giám đốc cao cấp của CBRE Việt Nam nhận định bên cạnh Nha Trang, Phú Quốc là những thị trường đã quá sôi động, một số địa phương như Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu đang nổi lên mạnh mẽ. 

Đơn cử như Phan Thiết (Bình Thuận), đại diện CBRE đánh giá địa phương đứng trước cơ hội lấy lại danh hiệu đi đầu trong bức tranh bất động sản nghỉ dưỡng cả nước. Đây là tín hiệu có thật từ phía chính quyền địa phương, các động thái phát triển về cơ sở hạ tầng và những thông tin "rục rịch" từ phía chủ đầu tư.

Sở Du lịch Bình Thuận cho biết, đến năm 2020, tỉnh đặt mục tiêu đưa du lịch chuyển dịch chiếm tỷ trọng cao trong GRDP của tỉnh, thu hút khoảng 7 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế khoảng 850.000 lượt. Trong tương lai gần, Bình Thuận định hướng trở thành trung tâm du lịch - thể thao biển mang tầm quốc gia. 

Ngoài các địa danh đã quen thuộc, Bình Thuận cũng sở hữu những điểm đến mới được khai thác như vùng biển Kê Gà - Hàm Thuận Nam. Nằm giữa Hồ Tràm và Mũi Né, biển Kê Gà sở hữu phong cảnh thiên nhiên còn hoang sơ, những bãi biển đẹp. Sau khi tỉnh thay đổi quy hoạch, Kê Gà được định hướng phát triển trở thành một thủ phủ du lịch mới, gắn liền với các hoạt động thể thao biển quốc tế. 

Hàng loạt các dự án bất động sản nghỉ dưỡng mọc lên tại Kê Gà - Bình Thuận. Ảnh: Thanh Long bay

Theo ông Đỗ Duy Thoan - Phó Tổng Giám đốc Nam Group, đơn vị đang triển khai dự án nghỉ dưỡng tại đây đánh giá việc các dự án nghỉ dưỡng mọc lên tại Kê Gà chỉ còn là vấn đề thời gian. 

"Khảo sát của chúng tôi cho thấy, giá một căn hộ hướng biển tại khu vực chỉ khoảng 2,8 tỷ đồng, thấp hơn một nửa so với Mũi Né. Điều này mang tới cơ hội cho những nhà đầu tư mong muốn sở hữu sản phẩm giá trị với mức chi phí đầu tư không quá cao", ông Thoan nhận định.

Bên cạnh lợi thế tự nhiên ban tặng, Kê Gà còn sở hữu hạ tầng giao thông khu vực đồng bộ, đặc biệt là gần sân bay quốc tế Long Thành. Từ sân bay, du khách chỉ mất 60 phút đi xe theo cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu và cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết để đến Kê Gà. 

Theo quy hoạch, sân bay quốc tế Long Thành có công suất giai đoạn một là 25 triệu khách một năm vào năm 2025, và tăng lên 100 triệu khách sau khi hoàn thiện. Đây sẽ là nguồn cung khách du lịch, đặc biệt là khách quốc tế lớn cho Kê Gà và Bình Thuận.

Trong bối cảnh quỹ đất dành cho phát triển dự án du lịch tại Cam Ranh, Đà Nẵng, Vũng Tàu hay Hồ Tràm ngày càng khan hiếm, các chuyên gia đánh giá vùng biển Kê Gà sẽ trở thành kênh đầu tư mới. Khu vực phù hợp phát triển những tổ hợp du lịch nghĩ dưỡng có quy mô, hiện đại phục vụ khách du lịch quốc tế. 

Thanh Long bay - một trong những dự án bất động sản lớn tại Kê Gà. Ảnh: Thanh Long bay

Thời gian qua, hàng loạt các dự án đã và đang đổ bộ vào Kê Gà - Hàm Thuận Nam. Gần đây nhất, Tập đoàn Nam Group đang triển khai tổ hợp nghỉ dưỡng và trung tâm thể thao biển quốc tế - Thanh Long Bay. Dự án có quy mô 90 ha, phát triển nhiều sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp bao gồm: căn hộ biển 5 sao, nhà phố thương mại biển 2 mặt tiền, biệt thự mặt tiền biển, khách sạn 5 sao quốc tế.

"Sự tham gia của các thương hiệu lớn được kì vọng tạo động lực cho thị trường bất động sản Kê Gà. Tại Thanh Long bay, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm các tiện ích du lịch hấp dẫn như du thuyền cao cấp, trung tâm thương mại, ẩm thực, giải trí, thể thao biển, quảng trường biển 21.000 m2, lễ đường trên biển, khu nghỉ dưỡng cho người già...", đại diện Nam Group cho biết

Theo ông Đỗ Duy Thoan, chiến lược của Thanh Long Bay là cung cấp tiện ích nghỉ dưỡng 5 sao và đưa Kê Gà trở thành điểm đến của du khách quốc tế từ sân bay quốc tế Long Thành. Dự án sẽ bổ sung thêm lựa chọn phục vụ cho du khách cùng các resort khác trong bán kính 20 km, kéo dài thời gian lưu trú tại Kê Gà. đọc thêm blog chung khoan nha dat

Để giúp hách hàng có cơ hội sở hữu sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng của Thanh Long Bay, chủ đầu tư cho biết đưa ra nhiều chính sách ưu đãi tài chính, thanh toán trong 48 tháng. 

Đọc thêm mẫu nhaxinhcenter

Theo vnexpress

Tuesday, July 9, 2019

Dấu ấn của MIKGroup với ba dòng sản phẩm bất động sản chủ đạo

Chiến lược phát triển các dự án của tập đoàn được định vị với ba dòng sản phẩm chủ đạo, tương ứng nhu cầu thị trường và lợi thế mỗi khu vực.

"Khách hàng là những người tiêu dùng thông thái"

Tổng giám đốc MIKGroup Nguyễn Vĩnh Trân cho biết, với định hướng phát triển các dự án cao cấp, tập đoàn theo đuổi triết lý "tạo ra những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm trọn vẹn về không gian sống hoàn mỹ và văn minh với những công trình chất lượng".

"Khi bạn có sản phẩm tốt thì chắc chắn khách hàng sẽ tự tìm đến bạn. Đây cũng là cách mà chúng tôi đã thực hiện", ông Nguyễn Vĩnh Trân nói.

Ông Nguyễn Vĩnh Trân - Tổng giám đốc MIKGroup.

Theo chiến lược này, tập đoàn định hình các sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về chất lượng, thiết kế, vận hành... Việc theo đuổi các sản phẩm cao cấp ngay từ đầu được tập đoàn nhận định là bước đi toan tính nhưng đầy mạo hiểm.

Tuy nhiên, theo Tổng giám đốc tập đoàn khách hàng mua bất động sản hiện nay là những người tiêu dùng thông thái. Đã qua rồi cái thời người mua nhà chỉ biết sản phẩm qua quảng bá, giới thiệu của chủ đầu tư. Với mỗi dự án, sản phẩm đưa ra thị trường, khách hàng sẽ là những giám khảo công bằng nhất. Tỷ lệ khách hàng có nhu cầu sở hữu bất động sản cao cấp ngày càng tăng cũng đã khiến cho MIKGroup tự tin hơn với chiến lược của mình.

"Làm bất động sản thì hầu như doanh nghiệp nào cũng có thể làm được. Nhưng xây một cái nhà, một khách sạn, resort lên để bán hay cho thuê mà người ta mua nhà hay sử dụng dịch vụ một lần rồi muốn mua thêm, thuê thêm nhiều hơn nữa thì không phải doanh nghiệp nào cũng đạt được. Chúng tôi hướng đến phát triển như vậy, từng bước tạo miền tin cho khách hàng", người đứng đầu tập đoàn chia sẻ.

Với định vị đó, các dự án của MIKGroup tại các địa phương thu hút nhiều sự quan tâm và đón nhận của khách hàng và giới đầu tư. 

Bên cạnh chất lượng và thẩm mỹ mỗi dự án, để đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, tập đoàn đã hợp tác với những nhà quản lý vận hành khách sạn quốc tế như Meliã, Accor, IHG...

Đơn cử, để phát triển Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, tập đoàn tiếp tục bắt tay với Accor - một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, có trụ sở tại Pháp. Dự án bao gồm villa biển, khách sạn 5 sao, condotel tại bãi biển Ông Lang hoang sơ. Đây cũng là dự án duy nhất được tập đoàn Accor chọn lựa để quản lý tại Phú Quốc.

Thành công từ các dòng sản phẩm chuyên biệt

Theo đại diện thương hiệu, từ khi có ý định đầu tư vào bất động sản, tập đoàn đã tìm hiểu kỹ các khu vực, địa phương có tiềm năng phát triển lâu dài. Trong đó, Hà Nội, TP HCM và Phú Quốc (Kiên Giang) được đánh giá là những địa phương nhiều triển vọng nhất.

Khu biệt thự Villa Park do MIKGroup phát triển tại quận 9, TP HCM.

Tương ứng mỗi khu vực, tập đoàn đưa ra các dòng sản phẩm chủ đạo như chung cư cao cấp Imperia định vị cho thị trường Hà Nội như Imperia Garden, Imperia Sky Garden. Tại thị trường TP HCM, villa - nhà phố với các dự án biệt thự, shophouse, nhà liền kề tập trung như Villa Park, Villa Park Passion, Park Riverside, Park Riverside Premium, RioVista được phát triển tại quận 9. Tại Phú Quốc, nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng đã hình thành như Sol Beach House, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc.

Trong dó, dòng chung cư mang thương hiệu Imperia hướng tới phân khúc cao cấp, tọa lạc tại các vị trí thuận lợi khu vực trung tâm của Hà Nội. Điểm chung của các dự án này là đều được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, với thiết kế tối ưu về công năng, đa dạng về diện tích. Dòng sản phẩm này được chủ đầu tư kỳ vọng là môi trường sống tiêu chuẩn quốc tế dành cho người Việt. 

Từ các dự án ở Hà Nội cho đến TP HCM, tập đoàn chú trọng đến yếu tố gắn kết giữa nội thất và cảnh quan, tạo ra cuộc sống hiện đại, cao cấp nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên.

Với dòng sản phẩm villa nhà phố, MIKGroup lựa chọn phát triển thành chuỗi dự án tập trung tại quận 9 TP HCM, mới đây là Elegant Park Villa tại Hà Nội. Việc xây dựng quần thể biệt thự, shophouse, villa tại thị trường bất động sản phía Đông Sài Gòn đưa tên tuổi và thương hiệu MIKGroup ngày càng được khẳng định trên thị trường bất động sản. 

Trong khi đó, tại Hà Nội, dự án biệt thự cao cấp Elegant Park Villa tại phường Thạch Bàn, quận Long Biên ra mắt thị trường mới đây là một trong những dự án đáng chú ý thị trường phía Đông Hà Nội. Elegant Park Villa luôn nằm trong top những dự án được giới đầu tư săn đón trên thị trường, theo đại diện tập đoàn. 

Ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, tập đoàn định hướng phát triển các dự án tại Phú Quốc với dự án đầu tay Sol Melia Phú Quốc vận hành từ cuối năm 2016, hấp dẫn nhiều du khách trong và ngoài nước khi tới đảo ngọc. 

Đọc thêm công ty thiết kế nhà xinh center

Theo vnexpress