Friday, May 24, 2019

Triển vọng đầu tư đất nền tại thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh

Thị xã Từ Sơn quy tụ nhiều doanh nghiệp FDI cùng nhu cầu lớn về nhà ở cho lao động, chuyên gia trong và ngoài nước.

Thị xã cửa ngõ kết nối Bắc Ninh - Hà Nội

Nằm cách Hà Nội 25km về phía Bắc, cửa ngõ vào tỉnh Bắc Ninh, thị xã Từ Sơn là một trong những khu vực tiếp giáp Thủ đô sở hữu hệ thống giao thông thuận lợi cùng quỹ đất còn nhiều.

Thị xã Từ Sơn sở hữu nhiều lợi thế với số lượng khu công nghệ cao. 

Bên cạnh vị trí kết nối Bắc Ninh với Hà Nội, thị xã còn nằm trong vùng tam giác kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, hành lang kinh tế Lạng Sơn - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh và vành đai kinh tế ven biển Bắc Bộ. Sau 11 năm phát triển lên thị xã, đến nay Từ Sơn đã trở thành đô thị loại ba, một trong những trọng điểm kinh tế, xã hội của tỉnh Bắc Ninh. xem thêm starup khởi nghiệp

Hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông tại Từ Sơn đã dần hoàn thiện với việc triển khai xây dựng, nâng cấp nhiều tuyến đường. Trong đó, tỉnh lộ 277, tỉnh lộ 295B, tỉnh lộ 295, tỉnh lộ 287, đường Lý Thái Tổ sau nâng cấp và đưa vào sử dụng giúp thị xã Từ Sơn tăng cường liên kết vùng, đem lại diện mạo mới cho toàn thị xã.

Thị xã cũng tập trung phát triển không gian đô thị, hệ thống cây xanh, mặt nước. Từ Sơn đầu tư 106 km điện chiếu sáng các tuyến đường, 100% công viên có điện chiếu sáng, lắp đặt hệ thống đèn, màn hình Led ngoài trời trên tuyến phố trung tâm theo hướng đô thị văn minh, hiện đại.

Trên địa bàn thị xã có 14 khu, cụm công nghiệp như khu công nghiệp VSIP, một phần khu công nghiệp Tiên Sơn, khu công nghiệp Hanaka. Ngoài ra, các khu công nghiệp, cụm công nghiệp vừa và nhỏ, dịch vụ làng nghề, quy mô công nghiệp tại đây cũng tăng nhanh, thu hút hàng nghìn lao động khắp nới đổ về. 

Trong thời gian tới, khu vực sẽ đón nhận nhiều dự án lớn được xây dựng trên địa bàn thị xã như mô hình công viên giải trí Disney Land 1.600 ha, trường Đại học Luật Hà Nội cơ sở 2...

Tiềm năng phát triển nhiều sản phẩm bất động sản 

Nhờ lợi thể tập trung nhiều khu công nghiệp Từ Sơn thu hút một lượng lớn công nhân và chuyên gia nước ngoài, đặc biệt là người Hàn Quốc, Nhật Bản và Singapore đến sinh sống, làm việc. Theo chuyên gia thị xã Từ Sơn trong vài năm gần đây trở thành địa điểm đầu tư bất động sản hấp dẫn.

Khảo sát của CenLand cho thấy các lô đất nền diện tích từ 70-120 m2 có mức tăng giá nhanh từ năm 2017. Nếu nằm trong khu đô thị có đầu tư về hạ tầng tiện ích thì giá tăng gấp nhiều lần. 

"Dọc trục đường chính thị xã Từ Sơn có một số khu vực giá tăng lên hàng chục triệu một m2. Nếu như trước đây, đất nền tại làng Đồng Kỵ gần như không có giao dịch thì nay cũng trở nên sôi động với hoạt động mua bán thường xuyên. Một số khu vực khác cũng có mức tăng giá tương tự", đại diện CenLand cho biết. 

Phối cảnh một phần dự án khu đô thị Vườn Sen. 

Trong bối cảnh thị trường bất động sản thị xã Từ Sơn phát triển nở rộ, mức giá biến động mỗi ngày, đại diện CenLand cho rằng các dự án khu đô thị như Vườn Sen sẽ đảm bảo tính an toàn, minh bạch cho khách hàng. 

Các lô đất nền tại khu đô thị Vườn Sen đều có vị trí đẹp, nằm trong khu đô thị hiện đại, quy hoạch hoàn chỉnh. Chủ đầu tư công bố giá bán chỉ từ 2 tỷ đồng một nền tùy diện tích.

"Chúng tôi cam kết các nền đất đều đã có sổ đỏ và khách hàng có nhu cầu được sự hỗ trợ tài chính đến 70% giá trị từ ngân hàng", đại diện chủ đầu tư nói. Xem thêm http://www.google.co.in/url?q=https://dienmayvienthong.com/

Xem thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/nhung-mau-giay-dan-tuong-dep-2019.html

Theo vnexpress

No comments:

Post a Comment