Monday, March 18, 2019

Bất động sản Hà Nam hưởng lợi từ hạ tầng, kinh tế phát triển

Tốc độ tăng trưởng kinh tế tốt, hạ tầng đồng bộ, quá trình đô thị hóa nhanh... tạo đòn bẩy cho Hà Nam thu hút nhà đầu tư bất động sản.

Đòn bẩy từ hạ tầng

Là đầu mối giao thông phía Nam của Thủ đô Hà Nội, Hà Nam kết nối giao thông dễ dàng đến các tỉnh trong vùng Đồng bằng sông Hồng qua các tuyến đường bộ 1A, cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình, quốc lộ 21, quốc lộ 37, 38... Tỉnh hiện có 8 khu công nghiệp đã đi vào hoạt động, cung cấp việc làm cho gần 30.000 người cũng như đem lại nguồn thu ngân sách lớn dành cho địa phương.

Đất nền các khu đô thị mới tại Hà Nam thu hút nhiều nhà đầu tư.

Hạ tầng giao thông liên tỉnh thuận lợi cộng với đà phát triển kinh tế của người dân Hà Nam tăng trưởng nhanh chính đã tạo đà bất động sản thanh khoản tốt. Nhiều dự án hạ tầng đồng bộ, pháp lý minh bạch nằm cạnh các khu công nghiệp, khu vực tập trung các dịch vụ y tế, các dự án xã hội lớn tăng trưởng mạnh.

Theo quy hoạch chung đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 của tỉnh Hà Nam, TP Phủ Lý sẽ tập trung phát triển theo hướng Bắc và hướng Đông, qua đó hình thành 7 phân khu chức năng. Vùng phát triển đô thị mới của thành phố nằm ở phía Đông, dọc theo trục đường 68, quốc lộ 21 mới với trọng tâm phát triển về y tế, tài chính - ngân hàng...

Anh Nguyễn Minh Trung, môi giới nhà đất tại khu vực Phủ Lý cho biết, đất nền khu vực Lam Hạ và Liêm Chính tăng trưởng từ cuối năm 2018 và được nhà đầu tư quan tâm. Tại vị trí gần 2 cơ sở y tế lớn là bệnh viện Bạch Mai và bệnh viện Việt Đức cơ sở 2, những lô đất đẹp luôn hút người mua.

"Thị trường đất nền các khu đô thị gần khu vực gần đường 42m nối từ trung tâm thành phố Phủ Lý ra nút giao Liêm Tuyền và gần trung tâm hành chính mới của tỉnh có tiềm năng sinh lời trong thời gian tới", anh Trung nhận định. xem thêm https://tygia.vn/gia-vang


Những dự án được đầu tư hạ tầng bài bản, hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ, hiện đại như River Silk City - Sông Xanh có tiềm năng sinh lời.

Khu đô thị mới nổi bật tại Phủ Lý

Giới đầu tư cho biết, nhà đầu tư đất nền nên mua các dự án tập trung ở những địa phương có tốc độ phát triển mạnh, đầu tư mạnh về hạ tầng vì có nhiều tiềm năng tăng giá.

Toạ lạc tại thành phố Phủ Lý, River Silk City được quy hoạch bởi CPG Singapore theo tiêu chuẩn quốc tế. Mở bán phân kỳ 2-3 với tên gọi River Silk City - Sông Xanh cuối năm 2018, dự án thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh.

Hệ thống hạ tầng và khu tiện ích tại River Silk City – Sông Xanh đã hoàn thiện toàn bộ, sẵn sàng phục vụ cư dân.

Theo anh Trần Sơn - đại diện tư vấn dự án, River Silk City - Sông Xanh sở hữu những ưu thế nổi bật. Phần lớn các hộ gia đình mua đất giai đoạn một chuyển về sinh sống đều hài lòng với các giá trị sống trong khu đô thị. Đây là ưu thế để thu hút nhà đầu tư khi mở bán phân kỳ 2-3.

Khác với các dự án phân lô bán nền, River Silk City - Sông Xanh hoàn thiện toàn bộ phần hạ tầng cũng như khu tiện ích gồm bể bơi, sân tennis, sân bóng rổ, công viên gym ngoài trời với hàng trăm máy tập... trước khi mở bán. Việc khách hàng có thể nhìn thấy ngay thực tế sản phẩm đầu tư là yếu tố quan trọng để khách hàng nhanh chóng đặt mua.

Phân kỳ 2-3 Sông Xanh ngay gần Bệnh viện Việt Đức và Bệnh viện Bạch Mai (cơ sở 2). Nơi đây tập trung nhiều dịch vụ y tế như phòng khám tư nhân, hiệu thuốc, siêu thị thuốc và thiết bị y tế... Dự kiến vào quý IV năm nay, hai bệnh viện này sẽ chính thức vận hành và được kỳ vọng sẽ là cú huých cho thị trường phát triển.

"Với những lợi thế hiện hữu, dự án không chỉ mang đến không gian sống tiện nghi, hiện đại cho cư dân mà còn là kênh đầu tư sinh lời cho nhà đầu tư", đại diện chủ đầu tư cho biết. 

Xem thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/tong-hop-nhung-mau-thiet-ke-phong-tam-dep.html

Theo vnexpress

No comments:

Post a Comment