Thursday, July 11, 2019

Bất động sản Bảo Lộc hưởng lợi từ môi trường sống

Cư dân Bảo Lộc Golden City có thể tận hưởng khí hậu mát mẻ, không khí trong lành quanh năm, mảng xanh tự nhiên bao bọc.

Các năm qua, thành phố Bảo Lộc đánh dấu nhiều thay đổi, chuyển mình trở thành một trong những vùng đất thuận lợi cho an cư, đầu tư của nhiều người.

Nhờ vị trí địa lý vùng cao nguyên Lâm Đồng, Bảo Lộc sở hữu đồi núi trập trùng, suối hồ len lỏi giữa những cánh rừng nguyên sinh bát ngát. Nhờ đó khí hậu mát mẻ quanh năm, môi trường trong lành. Thiên nhiên còn ưu ái nơi đây nhiều danh lam thắng cảnh. Thành phố du lịch còn bảo tồn các giá trị thiên nhiên, văn hóa, lịch sử. Các mô hình dịch vụ ngày càng đa dạng phong phú, mức sống dễ chịu, cơ sở hạ tầng ổn định.

Tương tự Đà Lạt, Bảo Lộc còn lưu giữ được nhiều công trình mang đậm kiến trúc Pháp độc đáo, sang trọng. Hàng trăm ngôi nhà thờ, biệt thự cổ, bảo tàng trở thành những điểm đến thu hút du khách khi đến Tây Nguyên.

Thành phố Bảo Lộc có khí hậu mát mẻ quanh năm.

Bên cạnh đó, Bảo Lộc quy tụ các cụm công nghiệp lớn Lộc Sơn, Lộc Phát, Lộc Thắng, Đại Lào, Lộc Tiến. Các nhà máy hoạt động đa dạng lĩnh vực, hệ thống xử lý ô nhiễm hiện đại. Sản xuất, kinh doanh mang lại kim ngạch lớn, chiếm 40% kinh tế công nghiệp toàn tỉnh, đảm bảo công ăn việc làm địa phương, thu hút lao động có tay nghề các vùng phụ cận, góp phần ổn định an sinh xã hội khu vực.

Bảo Lộc nâng cao vai trò của người dân trong sự phát triển chung bên cạnh chú trọng hạ tầng bài bản, đô thị hài hòa tiện ích công cộng. Lượng du khách đến tỉnh ngày càng tăng, đạt 350.000 lượt trong 6 tháng đầu 2017, 470.000 lượt trong 9 tháng đầu 2018. Thu hút đầu tư, kinh tế phát triển mạnh mẽ, thương mại dịch vụ rầm rộ giúp thu nhập người dân ngày càng cao. Vấn đề bảo vệ và chăm sóc sức khỏe được chú trọng, văn hóa văn minh đô thị hình thành ngày càng rõ nét. Quy hoạch tương lai, địa phương cũng tạo điều kiện thu hút thêm dân cư, đóng góp kinh tế xã hội và gia tăng bản sắc văn hóa.

Trên địa bàn thành phố còn lưu giữ nhiều công trình mang dấu ấn thời gian như nhà thờ, biệt thự cổ.

Giới chuyên gia địa ốc đánh giá, với nhiều điểm cộng, hiện thành phố thu hút rất nhiều nhà đầu tư lớn đổ về đây đầu tư các dự án bất động sản. Trong đó, Bảo Lộc Golden City của chủ đầu tư Era Holdings nổi bật nhờ tạo lập môi trường sống an lành, văn minh, pháp lý hoàn chỉnh, tiện ích đa dạng và vị trí đắc địa.

Bảo Lộc Golden City tọa lạc tại ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Cừ (quốc lộ 55 nối dài), phường Lộc Phát, cách trung tâm thành phố Bảo Lộc 5km, cách trung tâm thị trấn Lộc Thắng 3km. Phường Lộc Phát có diện tích lớn nhất tại Bảo Lộc, gấp 5 lần phường B'lao. Đây là vùng đất màu mỡ chuyên canh trà, cà phê và dâu tằm, là khu vực giao thoa giữa thành phố Bảo Lộc và thị trấn Lộc Thắng, trung tâm kinh tế nông nghiệp của huyện Bảo Lâm.

Khu vực dự án tọa lạc là cửa ngõ kết nối cao tốc Dầu Giây - Liên Khương với trung tâm thành phố Bảo Lộc. Đồng thời, dự án có vị trí liền kề hàng loạt tiện ích như sân goft 392ha, hồ Nam Phương với quy mô 200ha, trường học, bệnh viện, công viên, trung tâm hành chính, chợ...

Phối cảnh dự án Bảo Lộc Golden City.

Với quy mô 24ha, Bảo Lộc Golden City cung cấp cho thị trường các nền đất có diện tích từ 125-237m2 với mật độ xây dựng chiếm 32,37%. Gần 70% diện tích còn lại dành cho  cây xanh. Dự án được quy hoạch đồng bộ và hiện đại với các tuyến đường nhựa rộng từ 17-30m, điện, cống thoát nước đầy đủ.

Diện tích cây xanh tại dự án 5,7 ha, tăng thêm không gian sinh hoạt bằng việc xây dựng hai công viên nội khu cho phép cư dân hòa mình vào thiên nhiên, tầm nhìn hướng về những mảng xanh mát của đồi chè, nương dâu. Cư dân còn được tận hưởng quần thể tiện ích hiện đại từ y tế, giáo dục, thương mại, giải trí. đọc thêm blog chứng khoán nhà đất 2019

"Với chính sách cho vay 70% trong 20 năm, lãi suất năm đầu tiên 6,8%, khách hàng có thể sở hữu sản phẩm tại Bảo Lộc Golden City với khoảng vốn khoảng 300 triệu đồng", đại diện chủ đầu tư Era Land cho biết.

xem thêm thiet ke kien truc nha xinh

Theo vnexpress

Wednesday, July 10, 2019

Lợi thế đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Kê Gà - Bình Thuận

Chuyên gia đánh giá bất động sản nghĩ dưỡng Kê Gà hưởng nhiều lợi thế từ thiên nhiên đến hạ tầng, chính sách đầu tư.

Tại hội thảo về thị trường bất động sản nghỉ dưỡng diễn ra vào trung tuần tháng 6 vừa qua tại TP HCM, các chuyên gia đều đồng ý đa số nhà đầu tư hiện nay quan tâm đến bất động sản nghỉ dưỡng ven biển. Đặc biệt, những thị trường mới nổi phía Nam như Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ trở thành trọng điểm thu hút các dự án lớn.

Theo bà Cao Thị Ngọc Lan - Phó chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, điều kiện quanh năm có thể làm du lịch là yếu tố giúp duy trì lượng khách quốc tế cao. Các sản phẩm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng từ đó hưởng lợi thế vận hành quanh năm, không phụ thuộc vào mùa vụ như phía Bắc.

Du lịch Bình Thuận với nhiều tiềm năng chưa khai thác. Ảnh: Thanh Long bay

Trong khi đó, phân tích về tiềm năng bất động sản, bà Dương Thị Thùy Dung - Giám đốc cao cấp của CBRE Việt Nam nhận định bên cạnh Nha Trang, Phú Quốc là những thị trường đã quá sôi động, một số địa phương như Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu đang nổi lên mạnh mẽ. 

Đơn cử như Phan Thiết (Bình Thuận), đại diện CBRE đánh giá địa phương đứng trước cơ hội lấy lại danh hiệu đi đầu trong bức tranh bất động sản nghỉ dưỡng cả nước. Đây là tín hiệu có thật từ phía chính quyền địa phương, các động thái phát triển về cơ sở hạ tầng và những thông tin "rục rịch" từ phía chủ đầu tư.

Sở Du lịch Bình Thuận cho biết, đến năm 2020, tỉnh đặt mục tiêu đưa du lịch chuyển dịch chiếm tỷ trọng cao trong GRDP của tỉnh, thu hút khoảng 7 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế khoảng 850.000 lượt. Trong tương lai gần, Bình Thuận định hướng trở thành trung tâm du lịch - thể thao biển mang tầm quốc gia. 

Ngoài các địa danh đã quen thuộc, Bình Thuận cũng sở hữu những điểm đến mới được khai thác như vùng biển Kê Gà - Hàm Thuận Nam. Nằm giữa Hồ Tràm và Mũi Né, biển Kê Gà sở hữu phong cảnh thiên nhiên còn hoang sơ, những bãi biển đẹp. Sau khi tỉnh thay đổi quy hoạch, Kê Gà được định hướng phát triển trở thành một thủ phủ du lịch mới, gắn liền với các hoạt động thể thao biển quốc tế. 

Hàng loạt các dự án bất động sản nghỉ dưỡng mọc lên tại Kê Gà - Bình Thuận. Ảnh: Thanh Long bay

Theo ông Đỗ Duy Thoan - Phó Tổng Giám đốc Nam Group, đơn vị đang triển khai dự án nghỉ dưỡng tại đây đánh giá việc các dự án nghỉ dưỡng mọc lên tại Kê Gà chỉ còn là vấn đề thời gian. 

"Khảo sát của chúng tôi cho thấy, giá một căn hộ hướng biển tại khu vực chỉ khoảng 2,8 tỷ đồng, thấp hơn một nửa so với Mũi Né. Điều này mang tới cơ hội cho những nhà đầu tư mong muốn sở hữu sản phẩm giá trị với mức chi phí đầu tư không quá cao", ông Thoan nhận định.

Bên cạnh lợi thế tự nhiên ban tặng, Kê Gà còn sở hữu hạ tầng giao thông khu vực đồng bộ, đặc biệt là gần sân bay quốc tế Long Thành. Từ sân bay, du khách chỉ mất 60 phút đi xe theo cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu và cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết để đến Kê Gà. 

Theo quy hoạch, sân bay quốc tế Long Thành có công suất giai đoạn một là 25 triệu khách một năm vào năm 2025, và tăng lên 100 triệu khách sau khi hoàn thiện. Đây sẽ là nguồn cung khách du lịch, đặc biệt là khách quốc tế lớn cho Kê Gà và Bình Thuận.

Trong bối cảnh quỹ đất dành cho phát triển dự án du lịch tại Cam Ranh, Đà Nẵng, Vũng Tàu hay Hồ Tràm ngày càng khan hiếm, các chuyên gia đánh giá vùng biển Kê Gà sẽ trở thành kênh đầu tư mới. Khu vực phù hợp phát triển những tổ hợp du lịch nghĩ dưỡng có quy mô, hiện đại phục vụ khách du lịch quốc tế. 

Thanh Long bay - một trong những dự án bất động sản lớn tại Kê Gà. Ảnh: Thanh Long bay

Thời gian qua, hàng loạt các dự án đã và đang đổ bộ vào Kê Gà - Hàm Thuận Nam. Gần đây nhất, Tập đoàn Nam Group đang triển khai tổ hợp nghỉ dưỡng và trung tâm thể thao biển quốc tế - Thanh Long Bay. Dự án có quy mô 90 ha, phát triển nhiều sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp bao gồm: căn hộ biển 5 sao, nhà phố thương mại biển 2 mặt tiền, biệt thự mặt tiền biển, khách sạn 5 sao quốc tế.

"Sự tham gia của các thương hiệu lớn được kì vọng tạo động lực cho thị trường bất động sản Kê Gà. Tại Thanh Long bay, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm các tiện ích du lịch hấp dẫn như du thuyền cao cấp, trung tâm thương mại, ẩm thực, giải trí, thể thao biển, quảng trường biển 21.000 m2, lễ đường trên biển, khu nghỉ dưỡng cho người già...", đại diện Nam Group cho biết

Theo ông Đỗ Duy Thoan, chiến lược của Thanh Long Bay là cung cấp tiện ích nghỉ dưỡng 5 sao và đưa Kê Gà trở thành điểm đến của du khách quốc tế từ sân bay quốc tế Long Thành. Dự án sẽ bổ sung thêm lựa chọn phục vụ cho du khách cùng các resort khác trong bán kính 20 km, kéo dài thời gian lưu trú tại Kê Gà. đọc thêm blog chung khoan nha dat

Để giúp hách hàng có cơ hội sở hữu sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng của Thanh Long Bay, chủ đầu tư cho biết đưa ra nhiều chính sách ưu đãi tài chính, thanh toán trong 48 tháng. 

Đọc thêm mẫu nhaxinhcenter

Theo vnexpress

Tuesday, July 9, 2019

Dấu ấn của MIKGroup với ba dòng sản phẩm bất động sản chủ đạo

Chiến lược phát triển các dự án của tập đoàn được định vị với ba dòng sản phẩm chủ đạo, tương ứng nhu cầu thị trường và lợi thế mỗi khu vực.

"Khách hàng là những người tiêu dùng thông thái"

Tổng giám đốc MIKGroup Nguyễn Vĩnh Trân cho biết, với định hướng phát triển các dự án cao cấp, tập đoàn theo đuổi triết lý "tạo ra những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm trọn vẹn về không gian sống hoàn mỹ và văn minh với những công trình chất lượng".

"Khi bạn có sản phẩm tốt thì chắc chắn khách hàng sẽ tự tìm đến bạn. Đây cũng là cách mà chúng tôi đã thực hiện", ông Nguyễn Vĩnh Trân nói.

Ông Nguyễn Vĩnh Trân - Tổng giám đốc MIKGroup.

Theo chiến lược này, tập đoàn định hình các sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về chất lượng, thiết kế, vận hành... Việc theo đuổi các sản phẩm cao cấp ngay từ đầu được tập đoàn nhận định là bước đi toan tính nhưng đầy mạo hiểm.

Tuy nhiên, theo Tổng giám đốc tập đoàn khách hàng mua bất động sản hiện nay là những người tiêu dùng thông thái. Đã qua rồi cái thời người mua nhà chỉ biết sản phẩm qua quảng bá, giới thiệu của chủ đầu tư. Với mỗi dự án, sản phẩm đưa ra thị trường, khách hàng sẽ là những giám khảo công bằng nhất. Tỷ lệ khách hàng có nhu cầu sở hữu bất động sản cao cấp ngày càng tăng cũng đã khiến cho MIKGroup tự tin hơn với chiến lược của mình.

"Làm bất động sản thì hầu như doanh nghiệp nào cũng có thể làm được. Nhưng xây một cái nhà, một khách sạn, resort lên để bán hay cho thuê mà người ta mua nhà hay sử dụng dịch vụ một lần rồi muốn mua thêm, thuê thêm nhiều hơn nữa thì không phải doanh nghiệp nào cũng đạt được. Chúng tôi hướng đến phát triển như vậy, từng bước tạo miền tin cho khách hàng", người đứng đầu tập đoàn chia sẻ.

Với định vị đó, các dự án của MIKGroup tại các địa phương thu hút nhiều sự quan tâm và đón nhận của khách hàng và giới đầu tư. 

Bên cạnh chất lượng và thẩm mỹ mỗi dự án, để đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, tập đoàn đã hợp tác với những nhà quản lý vận hành khách sạn quốc tế như Meliã, Accor, IHG...

Đơn cử, để phát triển Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, tập đoàn tiếp tục bắt tay với Accor - một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, có trụ sở tại Pháp. Dự án bao gồm villa biển, khách sạn 5 sao, condotel tại bãi biển Ông Lang hoang sơ. Đây cũng là dự án duy nhất được tập đoàn Accor chọn lựa để quản lý tại Phú Quốc.

Thành công từ các dòng sản phẩm chuyên biệt

Theo đại diện thương hiệu, từ khi có ý định đầu tư vào bất động sản, tập đoàn đã tìm hiểu kỹ các khu vực, địa phương có tiềm năng phát triển lâu dài. Trong đó, Hà Nội, TP HCM và Phú Quốc (Kiên Giang) được đánh giá là những địa phương nhiều triển vọng nhất.

Khu biệt thự Villa Park do MIKGroup phát triển tại quận 9, TP HCM.

Tương ứng mỗi khu vực, tập đoàn đưa ra các dòng sản phẩm chủ đạo như chung cư cao cấp Imperia định vị cho thị trường Hà Nội như Imperia Garden, Imperia Sky Garden. Tại thị trường TP HCM, villa - nhà phố với các dự án biệt thự, shophouse, nhà liền kề tập trung như Villa Park, Villa Park Passion, Park Riverside, Park Riverside Premium, RioVista được phát triển tại quận 9. Tại Phú Quốc, nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng đã hình thành như Sol Beach House, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc.

Trong dó, dòng chung cư mang thương hiệu Imperia hướng tới phân khúc cao cấp, tọa lạc tại các vị trí thuận lợi khu vực trung tâm của Hà Nội. Điểm chung của các dự án này là đều được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, với thiết kế tối ưu về công năng, đa dạng về diện tích. Dòng sản phẩm này được chủ đầu tư kỳ vọng là môi trường sống tiêu chuẩn quốc tế dành cho người Việt. 

Từ các dự án ở Hà Nội cho đến TP HCM, tập đoàn chú trọng đến yếu tố gắn kết giữa nội thất và cảnh quan, tạo ra cuộc sống hiện đại, cao cấp nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên.

Với dòng sản phẩm villa nhà phố, MIKGroup lựa chọn phát triển thành chuỗi dự án tập trung tại quận 9 TP HCM, mới đây là Elegant Park Villa tại Hà Nội. Việc xây dựng quần thể biệt thự, shophouse, villa tại thị trường bất động sản phía Đông Sài Gòn đưa tên tuổi và thương hiệu MIKGroup ngày càng được khẳng định trên thị trường bất động sản. 

Trong khi đó, tại Hà Nội, dự án biệt thự cao cấp Elegant Park Villa tại phường Thạch Bàn, quận Long Biên ra mắt thị trường mới đây là một trong những dự án đáng chú ý thị trường phía Đông Hà Nội. Elegant Park Villa luôn nằm trong top những dự án được giới đầu tư săn đón trên thị trường, theo đại diện tập đoàn. 

Ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, tập đoàn định hướng phát triển các dự án tại Phú Quốc với dự án đầu tay Sol Melia Phú Quốc vận hành từ cuối năm 2016, hấp dẫn nhiều du khách trong và ngoài nước khi tới đảo ngọc. 

Đọc thêm công ty thiết kế nhà xinh center

Theo vnexpress

Monday, July 8, 2019

Hạ tầng giao thông tạo nền tảng cho thị trường bất động sản Nhơn Trạch

Loạt công trình nghìn tỷ kết nối các tỉnh Đông Nam Bộ với TP HCM góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản Nhơn Trạch.

Theo ban quản lý các dự án đường cao tốc phía Nam, đến tháng 2/2019, tiến độ thi công dự án đường cao tốc Bến Lức - Long Thành đã đạt 71,37%. Đây là dự án trọng điểm quốc gia, có tổng mức đầu tư 31.320 tỷ đồng, dài 57,7km, bắt đầu từ huyện Bến Lức (Long An), qua TP HCM và kết thúc tại huyện Long Thành (Đồng Nai).

Cùng với đó, các tuyến đường quan trọng khác cũng đã và chuẩn bị khởi công như Tân Vạn - Nhơn Trạch (đường vành đai 3), đường nối từ đường cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây tới cảng Phước An (gồm đường 319, 319 nối dài và đường vào cảng)... Các tuyến đường này sẽ kết hợp với đường 25A, 25B, 25C tạo thành mạng lưới giao thông hoàn thiện cho khu vực Nhơn Trạch trong tương lai.

Sân bay Long Thành là một trong những dự án được trông đợi nhất.

Ngoài ra, thông tin xây Cầu Cát Lái cũng góp phần tạo sự sôi động của thị trường bất động sản Nhơn Trạch. Theo các chuyên gia kinh tế, khi dự án hoàn thành sẽ tạo đột phá trong phát triển kinh tế của Đồng Nai và TP HCM, thu hút đầu tư trong nước, nước ngoài vào các lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ, thương mại, du lịch. xem blog nhà đất

Khi sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động cũng sẽ tạo diện mạo mới cho khu vực kinh tế Đông Sài Gòn, trở thành nơi thu hút giới đầu tư. Đây là một trong các yếu tố quan trọng tạo nên sức bật cho thị trường bất động sản tại Nhơn Trạch, góp phần thu hút nhà đầu tư.

Phối cảnh dự án Tiến Lộc Garden dự kiến triển khai tại Nhơn Trạch. 

Nhiều doanh nghiệp địa ốc đã phát triển dự án đi theo đà phát triển của hạ tầng. Cụ thể như tập đoàn Tiến Lộc có kế hoạch triển khai dự án đất nền Tiến Lộc Garden tại Nhơn Trạch là do tập đoàn Tiến Lộc làm chủ đầu tư. Khu đất tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Ký, kết nối trực tiếp với các tuyến huyết mạch gồm đường Hùng Vương và Quốc lộ 51, cao tốc TP HCM - Long Thành... Không chỉ sở hữu vị trí kết nối thuận lợi, Tiến Lộc Garden còn đầu tư bài bản, chuyên nghiệp từ thiết kế đến hệ thống tiện ích đồng bộ, phát triển thành mô hình đô thị hiện đại, tạo môi trường an cư tốt cùng cộng đồng cư dân văn minh. xem mẫu nhaxinhcenter

Xem thêm công ty tư vấn thiết kế xây dựng nhà xinh

Theo vnexpress

Tiềm năng sinh lời mô hình 'second home' ven biển Bình Thuận

Dự án Thanh Long Bay là tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng bên biển, đáp ứng cùng lúc nhu cầu đầu tư sinh lời và nghỉ dưỡng cho khách hàng.

Xu hướng đầu tư căn hộ "second home" 

Theo các chuyên gia địa ốc, sở hữu một căn hộ nghỉ dưỡng không chỉ đem lại cơ hội đầu tư sinh lời mà còn là nơi khách hàng trải nghiệm kỳ nghỉ ngay tại "ngôi nhà thứ 2" của mình.

Trong một cuộc khảo sát do Express thực hiện trên 3.000 độc giả, có đến 74,8% người được hỏi trả lời thích "second home" toạ lạc ở vùng biển.

Chị Nguyễn Hiền (TP HCM) tự nhận mình là tín đồ của những chuyến du lịch. Sau khi lập gia đình, chị quyết định mua một căn hộ nghỉ dưỡng tại Bình Thuận để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của cả nhà.

"Mình đã tìm hiểu cũng như tham khảo ý kiến của một số người bạn và quyết định chọn mua căn hộ nghỉ dưỡng bên biển tại Thanh Long Bay, Kê Gà, Bình Thuận. Dự án đáp ứng đúng các tiêu chí như gia đình mình mong muốn", chị Hiền cho biết.

Thời gian không sử dụng, chị Hiền tính toán cho thuê lại căn hộ khoảng 2-3 triệu đồng mỗi đêm. "Với tiềm năng du lịch của khu vực Kê Gà trong thời gian tới, đặc biệt là lượng khách quốc tế tăng, mình khá tin tưởng vào công suất lấp đầy phòng tại Thanh Long Bay", chị Hiền nói thêm.

Khu căn hộ biển tại Thanh Long Bay với thiết kế xanh độc đáo như những "vườn treo bên vịnh biển".

Chị Hiền đánh giá thiết kế căn hộ dự án khá độc đáo, đúng theo tiêu chí xanh, đẹp, gần gũi thiên nhiên. Ngoài ra, chủ đầu tư Nam Group cũng cam kết sẽ bảo vệ môi trường biển, tôn vinh văn hoá bản địa thông qua quy hoạch xây dựng. 

"Mình chọn phương án thanh toán trong vòng 48 tháng, trả đợt đầu 20% khoảng 230 triệu cho căn một phòng ngủ 38m2. Sau đó thanh toán mỗi đợt 2% 3 tháng, tính ra chỉ 7 triệu đồng mỗi tháng", chị Hiền cho rằng phương án tài chính chủ đầu tư đưa ra là linh hoạt.

Căn hộ nghỉ dưỡng Thanh Long Bay hưởng lợi từ du lịch

Là một trong những sản phẩm bất động sản nổi bật do Nam Group phát triển tại thị trường Bình Thuận, Thanh Long Bay là tổ hợp nghỉ dưỡng và trung tâm thể thao biển quốc tế với đa dạng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng và hàng ngàn tiện ích văn hoá - giải trí - ẩm thực.

Căn hộ Thanh Long Bay trang bị nội thất cao cấp, đáp ứng cùng lúc nhu cầu đầu tư sinh lời và nghỉ dưỡng cho khách hàng gia đình. Bên cạnh các ưu thế về vị trí, tiện ích 5 sao, dự án còn ghi điểm với kiến trúc xanh và yếu tố bản địa trong quy hoạch. 

Căn hộ biển Thanh Long Bay trang bị hoàn thiện nội thất cao cấp.

Cách TP HCM khoảng 2 giờ di chuyển nếu đi theo cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, dự án thích hợp làm nơi nghỉ ngơi trong các dịp cuối tuần, lễ, Tết. Thanh Long Bay nằm ngay tại bãi biển hoang sơ, bờ biển dài, cát mịn. Du khách có thể thoải mái vui chơi và tham gia các hoạt động thể thao, tắm biển. 

"Thanh Long bay sẽ trở thành tâm điểm thu hút một lượng khách du lịch với xu hướng nghỉ dưỡng xanh và nhu cầu về tìm hiểu văn hoá địa phương. Khi sân bay Long Thành đi vào hoạt động, đây còn là điểm đến của cả nguồn khách phía Bắc, và quốc tế", đại diện chủ đầu tư nhận định. 

Theo đại diện chủ đầu tư, Thanh Long bay là một trong số ít dự án biển có hình thức sở hữu lâu dài. Căn hộ nghỉ dưỡng bên vịnh biển là cơ hội kinh doanh sinh lời đồng thời đem đến các kỳ nghỉ đầy đủ tiện nghi cho khách hàng. 

Các sản phẩm tại Thanh Long Bay vừa có thể nghỉ dưỡng vừa đầu tư sinh lời.

"Dự án đem đến cơ hội để sở hữu sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao tại cho nhà đầu tư. Chúng tôi đưa ra mức giá cạnh tranh kèm chính sách tài chính linh hoạt, thanh toán trong 48 tháng và ưu đãi cho khách hàng đợt đầu", đại diện chủ đầu tư cho biết. xem thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/nhung-mau-thiet-ke-gieng-troi-dep-2019.html

Xem thêm công ty thiết kế xây dựng

Theo vnexpress

Thursday, July 4, 2019

Shophouse ở Hạ Long thu hút giới đầu tư Hà Nội

Sáng 30/6, sự kiện giới thiệu Shophouse Europe diễn ra tại khách sạn Melia Hà Nội, hơn 85% sản phẩm chào bán tìm thấy chủ nhân.

Shophouse Europe là phân khu nhà phố thương mại mang phong cách châu Âu, thuộc tổ hợp Sun Plaza Grand World nằm trong hệ sinh thái của Tập đoàn Sun Group tại Hạ Long, Quảng Ninh. Tại sự kiện, tiểu khu Élyseé lấy cảm hứng từ đại lộ Champs-Élysées (Paris, Pháp) - tiểu khu đẹp nhất của Shophouse Europe đã được giới thiệu tới các nhà đầu tư.

Chương trình nghệ thuật theo chủ đề "Kỳ quan 4 mùa lễ hội".

Mở đầu sự kiện là những tiết mục nghệ thuật đặc sắc theo chủ đề "Kỳ quan 4 mùa lễ hội". Màn biểu diễn lột tả được sự sôi động, sầm uất khắp 4 mùa của các dãy shophouse của phân khu Europe tại thủ phủ du lịch Hạ Long. Nơi mà chỉ trong 6 tháng đầu năm đã góp tỷ trọng lớn vào tổng số 8,5 triệu lượt khách tới Quảng Ninh, tăng 14% so với cùng kỳ. Trong đó, khách quốc tế đạt 2,8 triệu lượt, tăng 14% so với cùng kỳ.

Theo ông Trần Thái Ninh - Giám đốc dự án Sun Plaza Grand World, bóc tách sâu hơn thống kê nói trên, 5 tháng đầu năm, chưa vào mùa du lịch hè mà Quảng Ninh cũng đã đón tới 7,5 triệu lượt du khách, tăng 14% so với cùng kỳ. Điều này cho thấy du lịch Quảng Ninh và Hạ Long đang có sự chuyển mình mạnh mẽ để thu hút lượng khách lớn suốt cả 4 mùa chứ không chỉ tập trung vào mùa hè, đặc biệt tháng 6, 7 cao điểm như trước đây.

Chị Lê Hoài Thu, nhà đầu tư đến từ Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, chị là người quê gốc ở Quảng Ninh và đã ấp ủ từ lâu việc tìm cơ hội trở về quê hương đầu tư kinh doanh.

"Hạ Long hiện nay rất phát triển. Có nhiều dự án shophouse mọc lên nhưng ít dự án nào vừa có vị trí đẹp ngay tuyến đường lớn, lại nằm trong một tổ hợp vui chơi giải trí nghỉ dưỡng đẳng cấp như Shophouse Europe. Tôi nhìn thấy rõ tiềm năng khi đầu tư bởi dòng khách du lịch quanh năm không ngớt đổ về vui chơi tại đây", chị Thu chia sẻ. đọc thêm blog chứng khoán

Hơn 85% shophouse tại tiểu khu Élyseé đã có chủ ngay tại sự kiện.

Chia sẻ tại sự kiện, anh Đức Hùng, một nhà đầu tư giàu kinh nghiệm khác cho biết, bên cạnh vị trí và tiềm năng sinh lời, chính sách hỗ trợ tài chính là yếu tố thuyết phục anh đặt cọc mua shophouse tại sự kiện. Shophouse Europe hiện đưa ra các chính sách gồm ưu đãi vay vốn tới 70% giá trị shophouse, hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 24 tháng, đồng thời cam kết mua lại với giá trị 130% shophouse sau 8 năm.

"Theo tiến độ hiện nay, khi dự án dự kiến bàn giao vào cuối năm, tôi sẽ có 18 tháng tiếp theo sở hữu nhà với lãi suất 0% để thảnh thơi tính tới các phương án kinh doanh hoặc chờ tăng giá để chốt lời", anh Hùng cho biết.

Ông Bùi Đăng Nghĩa - Giám đốc kinh doanh sàn giao dịch Real Home đánh giá, đây là gói chính sách ưu đãi phù hợp. Nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra 30% vốn tự có, tương đương với chỉ từ 3,4 tỷ đồng là đã có thể sở hữu một căn shophouse kiến trúc châu Âu tại trung tâm du lịch Bãi Cháy, thuộc quần thể du lịch hiện đại hàng đầu miền Bắc.

Phối cảnh quảng trường nội khu Shophouse Europe

Cũng theo vị giám đốc sàn, với cam kết mua lại shophouse bằng 130% vào năm 2027, Shophouse Europe là một trong những dự án tiên phong trong việc cam kết mua lại bất động sản của nhà đầu tư. Cam kết này khẳng đinh rằng giá trị bất động sản của khách hàng nhiều tiềm năng tăng trưởng theo thời gian.

"Con số được tính toán dựa theo sự tăng trưởng chung của thị trường. Dù vậy, với tốc độ phát triển của du lịch Hạ Long, chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào mức tăng trưởng cao hơn của giá trị shophouse", ông Bùi Đăng Nghĩa nhận định.

Theo tổng kết từ các đại lý phân phối, hơn 85% shophouse tại tiểu khu Élyseé đã có chủ ngay tại sự kiện. Lý giải thêm về tốc độ thanh khoản chóng mặt trong tháng 6 của dự án, đại diện chủ đầu tư cho biết, tâm lý của khách hàng hiện nay là chọn các dự án nằm trong các quần thể, bởi khi đó nhà đầu tư sẽ tận dụng được tối đa lượng khách hàng đến vui chơi giải trí hoặc chính lượng khách lưu trú tại tổ hợp đó. 

Mặt khác, với quan điểm việc bán BĐS không chỉ kết thúc khi công trình hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng mà chủ đầu tư sẽ tiếp tục hỗ trợ tổ chức các hoạt động, sự kiện, lễ hội để kích cầu du lịch tại địa phương suốt 4 mùa trong năm, nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm với triển vọng kinh doanh tại Shophouse Europe. xem thêm https://baohiemlienviet.com/bao-hiem-nhan-tho-daiichi-viet-nam-an-tam-hung-thinh-toan-dien

Xem thêm công ty thiết kế kiến trúc

Theo vnexpress

Wednesday, July 3, 2019

4 kiểu giao dịch bất động sản dễ mất sạch tiền

Tham gia huy động vốn theo mô hình đa cấp hay mua “lúa non” (nhà đất chưa xong pháp lý) là những giao dịch nhiều rủi ro.

Trong buổi chia sẻ pháp lý gần đây, Luật sư Nguyễn Văn Lộc, Chủ tịch LP Group chỉ ra 4 trường hợp giao dịch bất động sản tiềm ẩn nhiều rủi ro đang diễn ra phổ biến trên thị trường để cảnh báo nhà đầu tư.

Kiểu huy động vốn đa cấp

Đây là chiêu huy động vốn theo phương pháp Ponzi (lấy tiền người này để trả cho người khác – một hình thức đa cấp) có 5 biểu hiện phổ biến. Đầu tiên là bằng mọi giá mời gọi người mua xuống tiền đặt cọc. Bước này được gọi là tiến hành huy động vốn trái phép.

Dấu hiệu kế đến là cố tình chào bán dự án nhà đất chưa đủ điều kiện kinh doanh theo quy định của pháp luật và thu tiền theo tiến độ tự đặt ra. Đặc điểm nhận diện thứ ba là nghĩa vụ của chủ đất mập mờ, thường không ra mặt mà ủy quyền cho một đơn vị khác thực hiện các thủ tục. Theo quy định của pháp luật, khi chưa đủ điều kiện kinh doanh bất động sản (chủ đất chưa được cấp quyền hoặc chưa được thuận chủ trương đầu tư) thì không được phép ủy quyền cho bên thứ hai bán ra thị trường được.

Đặc điểm thứ tư là xuất hiện đội ngũ nhân viên hùng hậu bán đất khi chưa được phân quyền (ủy quyền sai luật). Đặc điểm cuối cùng là người mua lần đầu (F1) vì lỡ mua sản phẩm bất động sản có rủi ro về pháp lý vẫn tiếp tục bán đi cho người khác (F2) tạo nên một vòng tròn giao dịch đa cấp không có hàng rào pháp lý vững chắc.

Trên thị trường đang có một số công ty vận hành mô hình này để bán bất động sản và nhiều nhà đầu tư đã sập bẫy, mất sạch vốn liếng. Vì vậy, trước khi xuống tiền mua sản phẩm, nhà đầu tư hãy yêu cầu bên bán tường thuật quy trình giao dịch hoặc quan sát quy trình giao dịch mẫu đồng thời kiểm tra pháp lý các bước để hạn chế rủi ro.


Một dự án tại Vũng Tàu bán hàng trăm nền tiến hành kiểu huy động vốn theo mô hình đa cấp vừa bị cơ quan chức năng địa phương tiến hành cưỡng chế. Ảnh: Nguyễn Khoa

Đầu tư "lúa non"

Trên thị trường, chiêu buôn bất động sản khi pháp lý, quy hoạch chưa hoàn chỉnh được gọi là "bán lúa non". Với lời mời gọi nền đất luôn tạo giá trị lâu bền và lướt sóng dễ dàng, bên bán không gặp khó khăn khi tiếp cận khách hàng. Người mua hiểu rõ tình trạng pháp lý của sản phẩm tuy nhiên chấp nhận vì tin vào kịch bản màu hồng.

Tuy nhiên, đầu tư lúa non kiểu này phát sinh rất nhiều tiêu cực. Bên bán dùng các thủ thuật để đánh vào lòng tham của nhà đầu tư như: thủ thuật bánh vẽ dự án, bánh vẽ quy hoạch, viễn cảnh hạ tầng hoàn thiện và dự án "tựa bóng ông lớn". Thực tế có rất nhiều hồ sơ bán đất giả con dấu nếu người mua không hiểu biết pháp luật, thiếu thông tin và cách thức kiểm tra quy hoạch thì rất dễ bị đánh lừa.

Lời khuyên khi đầu tư vào đất nền để tạo giá trị thì phải tạo giá trị trên tài sản hợp pháp, không nên kỳ vọng vào việc tạo giá trị trên tài sản chưa đủ điều kiện kinh doanh. Nếu biết bản thân mua một mảnh đất sai sót về mặt pháp lý tức là bạn đang mua rủi ro.

Chiêu mua bán cọc

"Cọc" nghĩa là khái niệm giao dịch mua bán diễn ra ngay thời điểm trước công chứng (trước chuyển nhượng dự án, sản phẩm). Rất nhiều trường hợp thị trường nóng sốt một bất động sản có thể phát sinh rất nhiều hợp đồng cọc sang tay từ người này sang người khác. Chính vì thực hiện giao dịch "cọc" này quá dễ dàng nên đã tạo kẽ hở cho nhiều cú lừa mua bán hợp đồng đặt cọc. Rất nhiều người không rõ mua bán cọc là gì nên càng giao dịch càng đẩy rủi ro lên đỉnh điểm. Trên thực tế chỉ có hợp đồng mua bán mới có giá trị pháp lý cao nhất và an toàn cho nhà đầu tư.

Hợp đồng cọc là một thỏa thuận dân sự chưa tiệm cận đến trong Luật Kinh doanh Bất động sản (luật không có quy định nào liên quan). Hợp đồng cọc, biên bản cọc chủ yếu là thương lượng giữa người bán và người mua. Trong trường hợp đó, người mua phải chấp nhận "luật chơi" bên bán vẽ ra. Hợp đồng cọc đa phần do bên bán đặt ra khá sơ sài, các cam kết còn yếu và nửa vời và ngắn hạn nên rủi ro rất lớn nếu người mua không biết thẩm định và thiếu kiến thức về pháp lý.

Mua bất động sản không hình thành đơn vị ở

Bất động sản không hình thành đơn vị ở là những dự án thường được quảng bá đạt chuẩn cao cấp như villa biển, resort, condotel.... Các nhóm sản phẩm chưa được quy định trong luật. Sản phẩm được quảng cáo cấp sổ đỏ lâu dài và cam kết lợi nhuận cao.

Có 3 vấn đề ở loại hình bất động sản này. Thứ nhất là cam kết lợi nhuận khủng (có những cam kết thể hiện bằng văn bản). Thứ hai là thực hiện cam kết nửa vời. Và thứ ba là giải quyết vướng mắc một cách lúng túng, cơ quan chức năng chưa có hành lang pháp lý để giải quyết mâu thuẫn này.

Vừa qua thông tin thu hồi sổ đỏ một dự án condotel ở Đà Nẵng cho thấy, nếu mua bán loại hình condotel thì thỏa thuận 2 bên sẽ là cơ sở để xử lý khi phát sinh tranh chấp. Tuy nhiên các cam kết thường không bàn đến pháp lý của sản phẩm mà chủ yếu căn cứ vào hợp đồng khai thác/mua bán căn hộ nghỉ dưỡng giữa hai bên.

Hiện chưa có tiêu chí nào để khẳng định bất động sản không hình thành đơn vị ở là loại hình đầu tư mang lại giá trị bền vững. Mặt khác khung pháp lý của loại tài sản này cũng còn nhiều lỗ hổng, chưa hoàn chỉnh. Rủi ro về mặt pháp lý đối với bên mua khi xuống tiền đầu tư loại bất động sản này rất khó lường. Xem thêm https://www.google.de/url?q=https://blogchungkhoannhadat.blogspot.com/

Xem thêm cong ty thiet ke kien truc

Theo vnexpress